Freelancing: Làm thế nào để bắt đầu làm việc ở nhà?


Freelancing: Làm thế nào để bắt đầu làm việc ở nhà?



Đối với những người khác nhau làm việc ở nhà là một giấc mơ nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Câu trả lời là Freelancing.This là rất tốt buzz và nhiều người đang di chuyển theo hướng này. Vì điều này có lợi ích to lớn nhưng một lần nữa cuộc đấu tranh nhiều hơn rất nhiều so với công việc của bạn, nhưng một khi nó thiết lập, bạn có thể tận hưởng cuộc sống, có thể đi du lịch, bạn không cần phải hỏi ông chủ của bạn bởi vì bạn là ông chủ của riêng bạn.
Freelancer là một người tự làm việc những người không làm việc trên cơ sở hợp đồng cho đến khi công việc kết thúc.
Dịch giả tự do có thể làm việc từ nhà hoặc văn phòng và có những công việc rất nhiều để làm việc trên giống như các cách viết, tư vấn, xây dựng phần mềm etc.You có thể chọn giờ làm việc của bạn và bạn cũng có được tự do để làm việc bất cứ lúc nào khi bạn nghĩ rằng bạn có thể đáp ứng deadlines.Well, Bạn có thể làm việc bán thời gian (hè ...) hoặc toàn thời gian là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
làm việc ở nhà
làm việc ở nhà
Loại hình công việc mà một dịch giả tự do có thể có:
  • Viết công việc như proofreading, chỉnh sửa, biên tập bản thảo.
  • Thiết kế web và phát triển.
  • Email hỗ trợ, hỗ trợ công nghệ, hỗ trợ VOIP, Internet nghiên cứu.
  • Quản lý dự án, các công việc hành chính.
  • Dự án / công việc lập trình và kỹ thuật.
  • Kế toán.
  • Tư vấn.
Có tấn của trang web giúp bạn kết nối với employers.I như oDesk vì nó không có lệ phí hàng tháng và nó là tốt nhất cho newbies.You nên kiểm tra bài viết của tôi trên tốt nhất các trang web tự do .
Bao nhiêu đô la tôi nên thu phí theo giờ.
Nó phụ thuộc vào mức độ kỹ năng của bạn và bao nhiêu kinh nghiệm bạn có trong field.But rằng nếu bạn là một newbie và muốn bắt đầu công việc của bạn hơn bạn nên làm việc không ít hơn 10 $ / giờ (Phụ thuộc vào công việc). Việc làm giá cố định là tốt, Bạn có thể đặt giá thầu trên mà cũng có.
Tôi có thể kiếm được bao nhiêu?
Khi không có ai là hạn chế, bạn có thể làm việc 24 giờ một ngày hoặc không có gì Vì vậy, hoàn toàn phụ thuộc vào you.There là tốt số tiền trong đó nếu bạn có dự án lớn.
Ưu điểm của tự do
  • Điều tôi thích về việc này, bạn là ông chủ của riêng bạn và không có ai buộc bạn phải làm công việc / công việc và bạn có thể chọn loại hình làm việc của bạn, hoặc bạn thích và những điều bạn không thích, bạn có thể từ chối đó.
  • Bạn có thể dành thời gian cho gia đình là tốt nhất part.You có thể đi du lịch rất nhiều nơi, trong khi làm việc ở nhà .
  • Bạn có thể tiết kiệm tiền bạc trong công việc thường xuyên, bạn có đi du lịch, vé máy bay, trang phục up.You có thể tiết kiệm thời gian đi du lịch và bạn có thể chơi thể thao, phòng tập thể dục ...
  • Bạn cũng có thể quyết định số tiền bạn muốn kiếm được Bạn có thể đặt giá thầu một số dự án và làm việc trên đó.
  • Ngoài ra, Bạn có thể phát triển trang web của riêng bạn và bắt đầu cung cấp cho bạn dịch vụ đó, Bằng cách này, bạn đang tạo ra bản sắc riêng của bạn mà sẽ vui lòng bạn.

Nhược điểm của tự do và làm việc ở nhà

Cũng có tấn lợi thế nhưng một lần nữa nếu một cái gì đó có lợi thế hơn so với nó phải có những nhược điểm cũng
Cô đơn: Giả sử bạn không sống với gia đình của bạn hơn bạn có thể có sự cô đơn, nhưng bạn có thể dành thời gian cho một số những thứ khác như phòng tập thể dục, thể thao Bạn có thể dễ dàng vượt qua phần này.
Bạn không nhận được các dự án đôi khi : Có một cuộc đấu tranh trong việc có được các dự án nhưng tôi nghĩ rằng trong công việc thường xuyên, chúng tôi cũng có chính trị, chân kéo vv Vì vậy, Bạn cần phải đa dạng hóa các mức độ kỹ năng của bạn và học được nhiều thứ để bạn có thể có được các dự án của các kỹ năng của bạn một là không nhận được điều đó.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution