Làm thế nào để kiếm tiền thông qua các trang web bưu tài trợ?


Làm thế nào để kiếm tiền thông qua các trang web bưu tài trợ?


Có rất nhiều cách để kiếm tiền trên internet và một trong những hiệu quả nhất cho các blogger là thông qua các bài được Tài trợ Bạn có thể viết bài đăng trên blog được tài trợ trên blog.It của bạn có thể đánh giá một số dịch vụ, sản phẩm, về các trang web hoặc bất cứ điều gì có liên quan đến. Niche của bạn.
Tôi sẽ thảo luận với bạn một số trang web mát mẻ mà sẽ giúp bạn tìm khách hàng cho bài tài trợ . Trước tiên, bạn cần để gửi blog của bạn để những networks.After viết blog trả tiền gửi blog của bạn, các nhà quảng cáo sẽ liên lạc với bạn thông qua email hoặc bất kỳ địa chỉ liên lạc bạn đã cho trong khi registering.You có thể kiếm được từ $ 10 đến $ 1000 per post tài trợ hoặc thậm chí nhiều hơn tùy thuộc vào độc giả blog / trang web của bạn.
Một số blogger không biết về việc này vì họ là blogger hobbyist, những gì nếu bạn kiếm được cùng một lúc theo sở thích của bạn từ bài tài trợ . Vì vậy, Chúng ta hãy xem một số trang web tuyệt vời giúp bạn để có được tài trợ đăng bài cho blog của bạn.

Danh sách các trang web được Tài trợ bài


1. Tài trợ Bình Luận ( xuât Một )
Nó kết nối các blogger, tiếp thị SEO, và các nhà quảng cáo tìm kiếm để xây dựng các liên kết, giao thông và Buzz là trang web đề nghị nhất cho các blogger để có được bài tài trợ.
Phương thức Thanh toán: Bạn sẽ nhận được thu nhập của bạn thông qua paypal trên cơ sở hai tuần.
Payu2blog có nhiều các bài tập thú vị và cũng có bạn được trả về thời gian để làm assignments.It đã có rất nhiều các nhà quảng cáo. Vì vậy, nó sẽ được dễ dàng để có được bài được tài trợ cho blog của bạn.
Chế độ thanh toán: Mỗi 2 tuần qua PayPal.
Điều này là tuyệt vời website.It đã có rất nhiều nhà quảng cáo và nhà xuất bản, do đó, là một cơ hội tốt để có được ý kiến ​​cho blog.Also của bạn, bạn sẽ được trả $ 20 đến $ 200 cho mỗi lần xem xét hoàn thành.
Chế độ thanh toán: Thanh toán được thực hiện thông qua Payoneer.
tài trợ bài
tài trợ bài
PayPerPost cũng rất tốt cho bài viết tài trợ và nó là một phần của các network.It izea cho phép bạn chọn các nhà quảng cáo của mình, giá của chính bạn và đàm phán các chương trình khuyến mại của riêng bạn.
Chế độ thanh toán: Bạn sẽ được thanh toán khi tài khoản của bạn đạt đến số tiền tối thiểu là $ 50 hoặc more.It sẽ được thông qua paypal.
Blogsvertise: ( đề nghị )
Blogsvertise có rất nhiều nhà quảng cáo và một trong những trang web phổ biến nhất trong networks.It viết blog trả tiền có tấn cung cấp như cuộc trò chuyện Blog tài trợ, biểu ngữ Trang chủ Thực hiện và Quảng cáo NoFollow available.Good cho bài tài trợ .
Phương thức thanh toán: Thanh toán được thực hiện sau 30 ngày được giao nhiệm vụ của bạn đã được approved.Payments được thực hiện thông qua paypal chỉ.
6. Shvoong
Shvoong là một nguồn toàn cầu tóm tắt và đánh giá. Nó là nền tảng tuyệt vời cho các nhà văn.
Chế độ thanh toán: Y ou sẽ được thanh toán qua paypal chỉ.
Blogitive giúp các nhà quảng cáo để tạo ra buzz trực tuyến và xây dựng các liên kết đến các trang web công ty của họ.
Chế độ thanh toán: Bạn được trả lương hàng tuần thông qua paypal.
Loudlaunch cung cấp cho các blogger một nền tảng để tìm khách hàng cho blogs.Advertisers của họ đặt đánh giá tài trợ để tạo ra buzz, xây dựng liên kết và cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của họ.
Phương thức thanh toán: Họ phải trả tiền qua paypal trong vòng 5 ngày kể từ ngày 1 tháng cho tất cả các bài viết đã được phê duyệt được đặt từ ngày 1 đến ngày 20 của tháng trước.
LinkWorth cung cấp dễ dàng cách liên kết quảng cáo văn bản cho các nhà quảng cáo và quản trị web thúc đẩy phổ biến liên kết.
Phương thức Thanh toán: Bạn sẽ được trả thông qua tiền gửi trực tiếp (Mỹ), Paypal, Moneybookers trên một cơ sở hàng tháng.

Các trang web trên mà tôi đã thảo luận cho bài tài trợ là thực sự tuyệt vời và nó giúp các blogger để kiếm tiền trên internet.Please ý kiến ​​của bạn những gì bạn nghĩ về những câu chuyện bài tài trợ.

 tìm kiếm:

  • blog của bài thời gian tài trợ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution