Làm thế nào để tạo ra lưu lượng truy cập blog để kiếm nhiều tiền hơn?


Làm thế nào để tạo ra lưu lượng truy cập blog để kiếm nhiều tiền hơn?




Nếu bạn là rất mới để viết blog và chỉ tập trung Tạo nội dung lớn hơn nó của 50% được thực hiện bởi vì cùng một lúc bạn cần quảng bá blog của bạn để tăng lưu lượng truy cập và để tăng thứ hạng trang web của bạn. Có một số cách giúp bạn để tạo ra lưu lượng truy cập vào blog của bạn tôi đang thảo luận ở đây các bước cơ bản cho các blogger mới và nếu bạn là một blogger tiên tiến, bạn có thể bỏ qua.

Khuyến khích thông qua Facebook page: Tạo một trang Facebook Fan của blog của bạn và mời tất cả bạn bè của bạn, khách hàng đồng nghiệp kinh doanh, tham gia blog của facebook page.It tăng ngay lập tức lưu lượng truy cập của bạn và tiếp xúc nhiều vào facebook.You cũng sẽ nhận được một backlink từ facebook đó là rất tốt.

Social Bookmarking: Bạn phải gửi blog của bạn đến các trang web đánh dấu trang xã hội như nhện công cụ tìm kiếm truy cập vào các trang web này như stumbleupon.com , digg.com ,reddit.com đây để kiểm tra danh sách các trang web đánh dấu trang xã hội.

Twitter Tài khoản: Tạo một tài khoản twitter chính thức cho blog của bạn và tăng cơ sở theo cùng một lúc bạn nhận được một backlink từ twitter này thúc đẩy một số bảng xếp hạng mới blog.Also của bạn, twitter feeds được lập chỉ mục rất nhanh chóng trong công cụ tìm kiếm như Google.Spiders bò twitter nguồn cấp dữ liệu một cách dễ dàng.

Tạo sitemap : Nếu bạn đang trên nền tảng wordpress hơn bạn phải cài đặt plugin gọi là " Google sitemap XML ". đó là thực sự tuyệt vời để tạo ra sơ đô web với một cú nhấp chuột vào một nút Sau khi bạn thực hiện với điều này, bạn có thể gửi sitemap trang web của bạn để công cụ tìm kiếm nhưGoogle , Yahoo , Bing , yêu cầu để nó lập chỉ mục trang web của bạn.

Offline khuyến mãi: Bạn có thể quảng bá blog của bạn thông qua tiếp thị offline như khi bạn nói chuyện với bạn bè của bạn, bạn có thể thảo luận với họ, in ấn trên các tài liệu quảng cáo của bạn, danh thiếp vv Đôi khi nó sẽ giúp rất nhiều, vì vậy cố gắng đó.

Khách đăng: Điều này thực sự là tuyệt vời này bạn viết cho blog đã được rất nhiều du khách và có số thuê bao tuyệt vời như văn bản cho " problogger "bạn có thể tìm kiếm blog được phổ biến trong niche của bạn và hơn bạn có thể viết cho đó và. thời gian cùng bạn nhận được backlink đến blog của bạn và phơi sáng.

Chữ ký email: Bạn có thể sử dụng Địa chỉ blog của bạn trong chữ ký Email của bạn mà thực sự giúp bạn có được một số lưu lượng truy cập lớn. Làm thế nào để thiết lập chữ ký trong Gmail .





Viết thường gặp: Nếu bạn là một blogger chuyên nghiệp hơn bạn phải viết ít nhất 4-6 bài báo mỗi tuần giúp blog của bạn và công cụ tìm kiếm thường xuyên ghé thăm blog của bạn và cũng có thể nó là rất lớn đối với du khách và họ tiếp tục đến blog.Include Theo dõi để blog của bạn. Dưới đây là hướng dẫn tuyệt vời về cách thiết lập Feedburner cho wordpress.

Sử dụng dịch vụ pingomatic: pingomatic dịch vụ là miễn phí và bất cứ khi nào bạn xuất bản một bài viết trên blog của bạn, ping thư mục blog liên quan đến nội dung của bạn vào đây để kiểm tra thư mục blog .

Điều Khuyến mại: Bạn có thể viết bài cho thư mục bài viết và nó sẽ giúp bạn để có được một backlink từ họ đôi khi nó là từ hộp nguồn lực của tác giả Không dừng lại họ viết càng nhiều càng tốt Một trong những phổ biến là Ezinearticles.com . cho danh sách thư mục bài viết .

NewsLetter: Điều này là mát mẻ nếu bạn có thể làm cho nó Mỗi phiên bản của bản tin của bạn phải liên kết đến blog của bạn mà mang lại cho du khách.

Sử dụng Feedburner cho tiền: Nếu bạn có một tài khoản Adsense hơn bạn có thể hiển thị quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu của bạn cũng cho biết thêm rằng một số tiền để túi của bạn. Hãy thử hướng dẫn này .

Web 2.0 thuộc tính: Viết cho Hubpages , infobarrel , Squidoo etc.They chia sẻ doanh thu với các bạn như Hubpages chia sẻ% Adsense 100, Infobarrel (75%), Squidoo (50%) Nếu bạn chưa có tài khoản Adsense bạn có thể viết một số chất lượng bài viết cho họ và hơn bạn có thể áp dụng từ đó cho một tài khoản adsense miễn phí.

Gửi blog của bạn: Gửi blog của bạn để Technorati.com , bloggers.com Những trang web có lưu lượng truy cập rất lớn và hàng ngàn trang blog và bạn cũng có thể kết nối với các blogger khác trong Niche của bạn.

Hy vọng điều này sẽ giúp người mới để có được một số lưu lượng truy cập và bạn không nên ngừng thúc đẩy blog.Backlinking của bạn là phải và bạn có thể thuê một người nào đó thông qua các trang web tự do (odesk.com, elance.com) hoặc nếu có thời gian bạn có thể làm nó own.Do của bạn ngày của riêng bạn nếu bạn muốn biết các trò chơi hơn là sau khi sự hiểu biết, bạn c
ó thể thuê ai đó.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution