Làm thế nào kiếm tiền từ twitter


Làm thế nào kiếm tiền từ twitter 



Làm thế nào kiếm tiền Twitter Vâng, có một số báo cáo twitter kiếm nhiều hơn $ 300 triệu vào cuối năm 2013 Nhiều đàn ông tự hỏi làm thế nào để Twitter kiếm tiền cho bạn mà hoàn toàn không thể nhìn thấy bất kỳ hình thức quảng cáo trên trang web twitter.Twitter cũng không bắt bạn phải chịu phí cho các tài khoản hoặc cho trang web, tweets.Twitter cũng không bán bất kỳ hình thức của sản phẩm Làm thế nào họ kiếm tiền?
Twitter Feeds: Họ tính công cụ tìm kiếm như Yahoo, Bing, Google để hiển thị trực tiếp twitter nguồn cấp dữ liệu tìm kiếm của họ results.They kiếm được hàng triệu đô la bằng cách bán quyền sống twitter nguồn cấp dữ liệu công cụ tìm kiếm.
Có năm phương pháp mà twitter kiếm tiền
  • Quảng cáo tweet của quý vị
  • Quảng cáo Xu hướng
  • Quảng cáo Tài khoản
  • Trang Enhanced hồ sơ cá nhân
  • Analytics
Promoted Tweets: Đây là chi phí cho mỗi mô hình nhấp chuột, quảng cáo từ khóa nhắm mục tiêu đến tất cả các kết quả tìm kiếm pages.Suppose bạn tìm kiếm trên trang tìm kiếm của twitter, bạn sẽ thấy một số thúc đẩy tweet của quý vị sponsered ở đầu của page.Suppose nếu bạn muốn hiển thị tweets của bạn ở phía trên cùng của trang  bạn phải trả tiền cao cho rằng hệ thống này hoạt động theo cùng một cách như các adwords google program.Khi click chuột, retweetsbạn phải trả và twitter sẽ tính phí cho bạn.
tweet-virginair
Xu hướng Quảng cáo: Đây là cách tuyệt vời để có được tiếp xúc tối đa . Sự  giúp đỡ n này sẽ giúp người sử dụng  có được những điều mới và thú vị và cũng có thể tham gia và chia sẻ nó. Đây là một cách tuyệt vời để quảng bá sản phẩm trên twitter, nhưng chương trình này là trong phiên bản beta, do đó, chỉ có số lượng nhỏ của các nhà quảng cáo sẽ làm cho sử dụng của it.Bạn  sẽ nhận được rất nhiều hiển thị do tải nặng của lưu lượng truy cập trên twitter.
thúc đẩy xu hướng
Quảng cáo Tài khoản: Họ thúc đẩy các tài khoản của bạn để tăng followers. Họ quảng cáo trong Who to Follow section“.
phát huy tài khoản
Trang hồ sơ cá nhân nâng cao: Điều này là rất tốt và mát mẻ như bạn có thể tùy chỉnh hồ sơ của bạn như bạn có thể thêm một hình ảnh tiêu đề, tính năng nội dung của bạn người dùng của bạn sẽ được tiếp xúc nhiều hơn, bao gồm cả các thiết bị di động.
tăng cường hồ sơ cá nhân trên twitter
Analytics: Họ cung cấp hai lớp phân tích cho các nhà quảng cáo, cung cấp cái nhìn sâu vào các hoạt động thanh toán và chưa thanh toán trên twitter.
ptweets bảng điều khiển

Vâng, trên đây là những cách như thế nào twitter làm ra tiền và bạn có thể học hỏi rất nhiều điều từ đó , bạn có thể bắt đầu quảng cáo trên twitter.

Bắt đầu Quảng cáo trên Twitter

Incoming tìm kiếm:

  • làm thế nào twitter làm cho tiền của họ?
  • làm thế nào twitter kiếm tiền

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution