Tại sao bạn nên bắt đầu Mobile SEO?
Trong quá khứ, các doanh nghiệp sẽ quảng cáo trong tờ báo địa phương, trên truyền hình, trên đài phát thanh, họ về cơ bản sẽ làm bất cứ điều gì họ có thể để có được tên của họ ra khỏi nhưng thời gian của họ là thay đổi. Bây giờ một ngày mọi người đang nghĩ lớn hơn nhiều, họ không chỉ muốn quảng cáo cho khách hàng địa phương của họ mà quốc gia của họ hoặc thậm chí cả khách hàng trên thế giới. Điều này đã trở về vì internet và đây cũng là lý do tại sao có một cuộc chiến tranh đang diễn ra trong thế giới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là vô cùng quan trọng nếu bạn muốn của bạn kinh doanh để có được với cấp độ tiếp theo và một công ty thiết kế web chuyên nghiệp có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu của bạn. Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là vô cùng cạnh tranh như hầu như tất cả các doanh nghiệpthành công đang chạy chiến dịch SEO và chiến đấu cho mảnh của chiếc bánh khách hàng trực tuyến.Sẽ không được tốt đẹp nếu bạn có thể quay trở lại trong thời gian và có được một khởi đầu trên các đối thủ cạnh tranh của bạn khi thị trường không phải để cạnh tranh? Vâng, bạn có thể!
Với sự phổ biến của các thiết bị di động đang phát triển điện thoại di động SEO là rất quan trọng và bạn có cơ hội để có được trước khi cuộc thi được cực đoan như nó là với SEO. Để cạnh tranh trong thế giới SEO điện thoại di động, bạn sẽ cần một trang web di động và chuyên gia có thể giúp bạn tạo ra một trang web dành cho điện thoại di động được tối ưu hóa cho điện thoại di động SEO . Bây giờ tôi không nói rằng bạn chỉ nên nhảy ngay vào và bắt đầu một chiến dịch có những thứ bạn cần kiểm tra đầu tiên.
1) Làm thế nào để khán giả điện thoại di động của bạn cư xử trên trang web của bạn?Hy vọng rằng bạn có một số loại thiết lập hệ thống phân tích trên trang web của bạn để bạn có thể xác định nếu người sử dụng điện thoại di động truy cập vào trang web của bạn hay không. Nếu họ truy cập vào trang web của bạn, bạn sẽ muốn biết những trang web mà họ ghé thăm và những chức năng mà họ đang tìm kiếm để thực hiện trên trang web của bạn. Lý do cho điều này là bởi vì bạn sẽ muốn biết những gì các trang trang web di động của bạn sẽ có cũng như những chức năng mà bạn sẽ cần phải thêm vào trang web trên điện thoại di động của bạn.
2) Trường hợp trang web của bạn hiện đang xếp hạng Thậm chí nếu bạn không có một trang web di động, bạn nên kiểm tra xem bạn đang xếp hạng trên kết quả tìm kiếm điện thoại di động. Bạn có thể sẽ phải cạnh tranh mà không có một trang web tương thích điện thoại di động, nhưng bạn cần phải nhìn thấy nơi bạn đang hiện tại để bạn có thể phát triển một kế hoạch.
3) Làm thế nào để trang web của bạn trên các thiết bị di động Nếu bạn đang cố gắng để có được nhiều người dùng điện thoại di động để truy cập vào trang web của bạn sau đó bạn sẽ muốn chắc chắn rằng tất cả mọi thứ lên đến ngang để bạn có thể chuyển đổi một số những du khách.
4) Những nội dung bạn cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động của bạn Hầu hết người sử dụng điện thoại di động không muốn tất cả các nội dung trên trang web của họ sẽ truy cập vào máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của họ. Họ đang tìm kiếm thông tin cụ thể. Thông tin này là tốt để biết trước khi bạn tạo trang web trên điện thoại di động của bạn.
5) Tạo một trang web di động và trở thành có liên quan trong các kết quả tìm kiếm di động này trước khi nhận được bất kỳ cạnh tranh hơn có thể cung cấp cho bạn một lợi thế rất lớn xuống đường. Có một trang web điện thoại di động cho doanh nghiệp của bạn sẽ trả cổ tức lớn và không có thời gian tốt hơn để có được một hơn ngay bây giờ. Hãy suy nghĩ về tất cả những lần bạn muốn bạn có thể quay trở lại trong lịch sử và nhận được một cái gì đó trước khi nó trở nên phổ biến. Vâng bây giờ là cơ hội của bạn, bạn có thể có được vào đầu trong thời đại điện thoại di động và trở thành thành lập trước khi đối thủ cạnh tranh của bạn thậm chí còn được tham gia.
1 nhận xét:
Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển nhân viên marketing online tại hà nội:
Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
Có kỹ năng phân tích
Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
Hiểu biết về kỹ thuật
Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại việc làm marketing.
Đăng nhận xét