7 bước Để Một có Danh sách Email Responsive


7 bước Để có Một Danh sách Email Responsive


Khó khăn như nó có vẻ như bắt đầu với số không thuê bao, xây dựng một danh sách email đáp ứng chỉ là vấn đề thời gian và công sức. Tin tưởng rằng nó hay không, thậm chí doanh nghiệp trên toàn thế giới được trình bày bắt đầu với số lượng thuê bao này, vì vậy không cảm thấy xấu về sự hiện diện web của bạn. Chỉ cần hành động.
Thực hiện các bước sau đây cố gắng www.dotmailer.co.uk các chuyên gia phát triển danh sách email của bạn có hiệu quả.
1. Xác định mục tiêu của bạn
Để xây dựng một danh sách email đáp ứng, bạn phải kiếm sự chú ý của thuê bao tiềm năng. Hãy chắc chắn rằng bạn không chỉ cần đi để lôi kéo các thuê bao vì lợi ích của việc có rất nhiều thuê bao. Mục tiêu của bản tin của bạn là gì? Nếu bạn muốn thông báo, hãy nhớ để cung cấp nội dung hữu ích trong mỗi email.
2. Cung cấp opt-in dễ dàng các hình thức
Nếu bạn muốn mọi người đăng ký nhận bản tin của bạn, làm cho nó dễ dàng để đăng ký. Đặt một hình thức đăng ký đơn giản ở một vị trí nổi bật để đảm bảo nó có thể nhìn thấy. Các chuyên gia cho đầu phía bên phải trên trang chủ của bạn bởi vì vị trí này làm việc tốt nhất.
3. Lôi kéo thuê bao
Khuyến khích các thuê bao tiềm năng của bạn để có được để biết bạn tốt hơn. Hãy suy nghĩ về quà tặng để cung cấp trong trao đổi cho địa chỉ email của họ, viết một bài đăng trên blog của bạn có liên quan và liên kết nó với trang chủ của bạn. Hãy đến với một thông điệp chào đón, yêu cầu các thuê bao để trả lời một câu hỏi, đưa ra ý kiến ​​của mình, hoặc chia sẻ một bài đăng trên Facebook để bắt đầu một mối quan hệ.
4. Tôn trọng các thuê bao
Tránh đăng ký du khách tự động khi nó có thể làm hỏng danh tiếng của bạn. Nó tốt hơn để khuyến khích mọi người lựa chọn hơn là buộc họ phải chọn không tham gia. Hãy nhớ để cung cấp đơn giản lựa chọn tùy chọn ở cuối của mỗi bản tin cho các email không kết thúc trong thư mục thư rác.
bắt tay
5. Hãy nhất quán
Cung cấp nội dung có giá trị duy nhất để chứng minh bạn xứng đáng được hưởng sự chú ý của họ.Nếu bạn hứa sẽ gửi các bản tin một lần một tuần, làm điều đó. Bao gồm thông tin không liên quan, gửi quá thường xuyên hoặc một lần trong một mặt trăng màu xanh, và bạn có thể mất thuê bao của bạn.
6. Tích hợp xã hội
Hãy chắc chắn rằng các thông tin trong bản tin của bạn dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ trên các mạng xã hội. Cung cấp các ưu đãi và quà tặng để chia sẻ tin tức của bạn để vẽ một số lượng lớn của những người theo.
thư
7. Biết danh tiếng người gửi của bạn
Thậm chí nếu bạn làm đúng tất cả mọi thứ, bạn vẫn có thể có email được đánh dấu là thư rác khi thuê bao không muôn tham gia. Theo dõi số lượng khiếu nại email của bạn tạo ra và cố gắng xác định những người muốn hủy đăng ký để loại bỏ chúng từ danh sách email của bạn.
Sử dụng những lời khuyên hữu ích để tăng số lượng thuê bao nhận bản tin của bạn vào năm 2013.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution