Vài lời khuyên cho các chiến lược tiếp thị hiệu quả liên kết


Vài lời khuyên cho các chiến lược tiếp thị hiệu quả liên kết

Liên kết tiếp thị là quá trình thúc đẩy của người khác (hoặc công ty) sản phẩm, nó giống như là một nhân viên bán hàng trực tuyến.Công việc của bạn là để thuyết phục một người (hoặc một nhóm người) rằng một sản phẩm cụ thể là có lợi. Ngoài ra, kiếm được một khoản hoa hồng, ưu đãi từ công ty. Giống như một người đàn ông bán hàng truyền thống, viết nhận xét ​​của sản phẩm như thành tích và điểm yếu riêng và những gì chúng ta có thể nhận được nếu chúng ta sử dụng product.There này tấn của các công ty cung cấp cho bạn sản phẩm để bán, nó có thể là những sản phẩm kỹ thuật số (sách điện tử , video khóa học, vv) hoặc các sản phẩm thường xuyên như truyền hình, điện thoại vv một số công ty là Clickbank , Amazon Associates .

Ngoài ra, chúng ta sẽ chia sẻ một số mát chiến lược tiếp thị liên kết giúp Affiliates t bán nhiều hơn và kiếm được hoa hồng lớn.

Chiến lược tiếp thị liên kết là như sau: -

1. loại thị trường để thúc đẩy? Và nó mà nhắm mục tiêu? Đây là điểm quan trọng nhất. Tìm một thị trường đói rất nhiều nhu cầu và cung cấp ít hơn.

2 - Làm nghiên cứu từ khóa về sản phẩm mà bạn đang thúc đẩy để kiểm tra xem mọi người đang tìm kiếm nó hay không, bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa miễn phí của Google cho rằng, nó sẽ cung cấp cho một ước tính của số lượng tìm kiếm mỗi tháng / hàng ngày cơ sở.

3 - Đăng ký liên kết của bạn trên blog / trang web, bạn đã nên đăng ký liên kết để mọi người có thể đăng ký và nhận được thông báo về các sản phẩm mới nhất Bằng cách này bạn có thể thu thập email và Email trong tương lai họ về sản phẩm mới.

4 - Sử dụng các hình ảnh, video trong phần đánh giá của bạn, đánh bắt tiêu đề.

5. Chỉ giới thiệu những sản phẩm như là một liên kết về mà bạn đã nghe nói về, hoặc được sử dụng hoặc bạn có một nguồn đáng tin cậy xem xét vì nó đòi hỏi rất nhiều nghiên cứu thị trường và thu thập các đánh giá tích cực từ rất nhiều người.

6 - Không bao giờ lực lượng hoặc trực tiếp nói với mọi người mua một sản phẩm chỉ cần đưa ra đánh giá tích cực nhưng trung thực chứ không phải là một đại sứ thương hiệu. Tiếp thị liên kết trung thực luôn luôn hoạt động tốt nhất.


Liên kết tiếp thị chiến lược

7. Chủ yếu là tiếp thị liên kết làm cạn kiệt những nỗ lực của họ. Mọi thứ đều đòi hỏi thời gian và kiên nhẫn, trước hết là gieo sau đó nên được áp dụng nguyên tắc gặt hái.

Hãy suy nghĩ bên ngoài hộp cho một số loại quà tặng như một số cuốn sách điện tử, video khóa học, trợ lý trực tuyến, nếu họ mua thông qua link.It của bạn có thể là một tăng cường tuyệt vời cho người dân để mua một sản phẩm thông qua các liên kết của bạn 8.

9. Sử dụng các phương tiện khác nhau chứ không phải phụ thuộc vào 1 tức là ... liên quan đến các phương tiện truyền thông in cũng có thể được khá hữu ích trong khi tăng ngân sách là một liên kết chiến lược tiếp thị tốt . Vì vậy, bạn sẽ có thể làm PPC , quảng cáo của trang web của bạn.

10 - Xác định các loại của chương trình khuyến mãi của các trang web của bạn như thông qua SEO(tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), PPC (pay per click), PPV (pay per click).

11. Xác định việc sử dụng có hiệu quả của quảng cáo như thế, bạn thúc đẩy và bạn nhận được bao nhiêu bởi vì thúc đẩy bất cứ điều gì mà không có kết quả sẽ dẫn đến thiệt hại và nếu bạn không nhận được lợi nhuận nghiên cứu từ khóa của bạn, làm nghiên cứu thị trường nhiều hơn và hơn áp dụng. Rửa sạch và lặp lại quá trình.

12 - Sử dụng sức mạnh của các video, người ta có thể sử dụng video để đạt được giữa những khối lượng YouTube là ví dụ lớn nhất. Chỉ cần tải lên một đoạn video hấp dẫn của sản phẩm thông qua của bạn tiếp theo là liên kết của bạn hoặc liên kết trang web vv và nếu tất cả mọi thứ thuận lợi sau đó số lượng truy cập là ngoài sức tưởng tượng.

13. Làm trang web thân thiện với người sử dụng và loại bỏ mất tập trung vô dụng cũng là một liên kết chiến lược tiếp thị hiệu quả.

14. Giữ quảng cáo vẽ chỉ hữu ích và tiền bạc bởi vì quá nhiều biểu ngữ ... sẽ làm cho thời gian trang web nặng trong loading.Not một thực hành tốt để làm tiếp thị liên kết .

15. Bạn không nên chỉ sử dụng thêm các từ duyên dáng, vì có thể dẫn đến các tác giả thực sự results.Write của product.Also Tất cả các công ty có chính sách hoàn lại tiền nếu khách hàng tìm thấy nó vô dụng, họ có thể yêu cầu hoàn trả và bạn sẽ không nhận được bất cứ điều gì, phản hồi tiêu cực. Vì vậy, gắn bó với đánh giá thực sự.

16. Hãy chú ý đến thiết kế của trang web của bạn - Trong chiến lược tiếp thị liên kết, webdesign của bạn nên được như vậy mà bạn liên kết liên kết (làm cho nó đậm, gạch dưới) sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và do đó tiêu dùng buộc phải nhấp vào liên kết.



Đây là một số các chiến lược tiếp thị liên kết đề tài sau đây chắc chắn sẽ mang lại sự gia tăng doanh số bán hàng của bạn. Trong khi đó, làm cho hiệu quả sử dụng các liên kết kết nối với nhau và siêu liên kết để tiếp thị tốt hơn và chú ý vào nội dung trang web của bạn, chắc chắn sẽ giúp đỡ.

Vì vậy, Guys những gì bạn nghĩ về Affiliate Marketing. Nó có giá trị để thúc đẩy người khác sản phẩm hoặc tạo của riêng của chúng tôi và bán đó. Xin vui lòng chia sẻ quan điểm của bạn trên đó




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution