Top 10 dịch vụ SEO mà bạn có thể cung cấp cho các khách hàng của bạn để kiếm tiền


Top 10 dịch vụ SEO mà bạn có thể cung cấp cho các khách hàng của bạn để kiếm tiền



SEO ngành công nghiệp luôn luôn là một ngành công nghiệp thay đổi và bạn phải làm rất nhiều thứ và tiếp tục cập nhật với các xu hướng hiện tại của SEO Google thay đổi thuật toán nhiều lần một năm. Vì vậy, Đây là cách tuyệt vời để làm kinh doanh. Và bạn có thể cung cấp SEO dịch vụ khách hàng của bạn như là họ không muốn học sau mỗi hai tháng khi Google thay đổi algorithm.So của họ, tôi sẽ chia sẻ với bạn Top 10 dịch vụ SEO mà bạn có thể cung cấp cho các khách hàng của bạn để kiếm tiền với nó.
Top 10 dịch vụ SEO mà bạn có thể cung cấp cho các khách hàng của bạn để kiếm tiền
1. Phân tích mã: - Đây là một trong các dịch vụ SEO hàng đầu mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng để kiếm tiền là loại khác nhau của phân tích mã như html,  xác nhận mã, cấu trúc giữ nó trong dạng thích hợp, các loại khác nhau của quản lý nội dung và làm thế nào để tối ưu hóa nó . Dealing với nó để làm cho nó hấp dẫn hơn và thú vị hơn , người ta đã nghiêm túc đối phó với các mã.
2. Từ khoá nghiên cứu và phân tích: - Một dịch vụ SEO có thể được cung cấp cho các khách hàng của bạn để kiếm tiền cho các loại khác nhau của các công cụ nghiên cứu từ khóa và giảng dạy Làm thế nào để sử dụng chúng? giống như công cụ từ khóa Google Adwords và quản lý nó và nhận được hầu hết   lưu lượng truy cập từ là các từ khoá.
3. Các loại khác nhau của nội dung văn bản: - Đây cũng là một dịch vụ seo mà có thể được cung cấp cho các khách hàng để kiếm tiền bằng cách sử dụng các từ, cách sử dụng đúng các từ khóa không thể bị từ chối khi họ đóng vai trò quan trọng nhất trong xếp hạng trang. Trong thế giới của seo, pagerank là tức là khá quan trọng. Cao hơn cấp bậc cao hơn trang sẽ được phổ biến của nó và do đó cao hơn sẽ là chi phí của nó.
Top 10 seo dịch vụ để kiếm tiền
Top 10 seo dịch vụ để kiếm tiền
4. Liên kết phát triển: - Đó là một trong những dịch vụ quan trọng mà người ta có thể kiếm được tiền từ khách hàng, liên kết phát triển (backlink đến một trang web / blog) là yếu tố chính trong việc đạt được một thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Sự phổ biến của một trang web được xác định bởi mạng lưới các liên kết gửi từ một trang web phổ biến cao cũng được thành lập và khá.
5.Social đánh dấu: - Nó là rất tốt dịch vụ mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng và nó cũng là tuyệt vời cho backlinking và tạo ra các cơ quan xã hội của blog của bạn Bạn có thể gửi trang web của bạn đến các trang web đánh dấu trang xã hội như Digg, stumbleupon, reddit và những người khác, hãy nhấp ở đây cho một danh sách các trang web xã hội đánh dấu .
6 - Địa phương tìm kiếm & tối ưu hóa: - Khi một từ khóa được tìm kiếm tại địa phương chẳng hạn như trong một thành phố, bạn có thể cung cấp loại hình dịch vụ như để hiển thị hồ sơ hoàn chỉnh của họ, số điện thoại, và các chi tiết khác trong các kết quả tìm kiếm địa phương Bạn có thể sử dụng những nơi google cho nó mà là rất tốt cho doanh nghiệp địa phương .
7. Xây dựng mối quan hệ trực tuyến với công chúng: Một dịch vụ SEO quan trọng mà bạn có thể cung cấp cho các khách hàng của bạn để kiếm tiền bằng cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng trực tuyến, điều này được thực hiện bằng sự giúp đỡ của   Facebook fanpage , blog, Twitter và các trang web chia sẻ xã hội khác.
8. Email marketing: - Yêu cầu được gửi qua email và họ nhấp vào liên kết trong email và đất trên trang web và bằng cách này bạn có thể quảng cáo sản phẩm.  họ có thể sử dụng phần mềm Email marketing như   Aweber  cho những công việc này.
9. Blog quản lý: -  Nó cũng đi kèm theo danh mục các dịch vụ SEO mà bạn có thể cung cấp cho các khách hàng của bạn để kiếm tiền bằng cách tạo ra, duy trì blog.You của họ có thể cung cấp nội dung SEO tối ưu dành cho văn bản dịch vụ cho họ.
10 Thiết kế một trường hợp nghiên cứu- Nó cũng là một dịch vụ SEO mà bạn có thể cung cấp cho các khách hàng của bạn,  nó đòi hỏi phải nghiên cứu thị trường liên tục trong nghiên cứu chi tiết chuyên sâu về hành vi của khách hàng và danh mục đầu tư của công ty .

Xin vui lòng chia sẻ quan điểm của bạn trong phần bình luận bạn nghĩ gì về Top 10 dịch vụ SEO.
 tìm kiếm:
  • Top dịch vụ
  • làm thế nào để làm cho một đề nghị seo qua email
  • làm thế nào để cung cấp dịch vụ seo
  • thực hiện cung cấp các dịch vụ tiền tệ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution