Top 10 Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội


            Top 10 Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội



Với sự tiến bộ trong công nghệ, phương tiện truyền thông xã hội đang bùng nổ và nhiều người hơn và nhiều hơn nữa đang tham giaFacebook có hơn 800 triệu thành viên và twitter có hơn 350 triệu thành viên, Google cộng đã có hơn 100 triệu USD và đang bùng nổ, Bây giờ bạn có thể nghĩ như thế nào nhiều tiềm năng cho bạn để quảng cáo? , Nó có thể làm việc cho bất kỳ thích hợp bởi vì tất cả các loại người yêu thích sản phẩm của bạn là có. Bạn có thể sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội cho kinh doanh của bạn Có, chắc chắn bạn có thể! Kể từ khi các phương tiện truyền thông xã hội là nơi mà hầu hết khách hàng lurk hầu như ngày trong và ngoài ngày, chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội hiện nay đang được sử dụng bởi các doanh nhân trực tuyến trong việc thúc đẩy các trang web của họ.
Top 10 phương tiện truyền thông xã hội, chiến lược tiếp thị mà bạn có thể sử dụng để nhận được nhiều nhất của nó 

1. Thiết lập mục tiêu
Luôn luôn, một mục tiêu sẽ dẫn bạn đúng cách làm thế nào để làm cho kế hoạch của bạn trở thành sự thật bằng cách làm theo các mục tiêu có cấu trúc tốt. Mục tiêu dài hạn hoặc nó có thể là kế hoạch ngắn hạn cho venture.So toàn bộ của bạn, nó rất quan trọng để thiết lập các mục tiêu đúng đắn cho tương lai của doanh nghiệp của bạn.
2 Tham gia như một người tiêu dùng
Là những đôi giày của người tiêu dùng có thể, bạn sẽ biết những gì và làm thế nào một người tiêu dùng nghĩ rằng, đặc biệt là người tiêu dùng sẽ phản ứng với các phương pháp của bạn hoặc các sản phẩm quảng cáo của bạn.
3. Sử dụng các tính năng cập nhật của các phương tiện truyền thông xã hội
Khi tham gia một phương tiện truyền thông xã hội, luôn luôn sử dụng các tính năng cập nhật trong việc thúc đẩy của bạn kinh doanh . Bằng cách này, người tiêu dùng sẽ không bao giờ quên về doanh nghiệp của bạn vì chúng có thể nhìn thấy nó từ thời gian để thời gian như một số dịch vụ đăng ký, sử dụng nguồn cấp dữ liệu RSS để khi bạn cập nhật họ sẽ nhận được thông báo tự động vào email của họ.
4. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn
Họ nói rằng cách tốt nhất để chiến thắng kẻ thù của bạn bằng cách suy nghĩ cách anh ấy làm. Cũng giống như trong các phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị , cố gắng đặt ra như là một người tiêu dùng cho các đối thủ sản phẩm của bạn, và sử dụng chiến lược thành công của họ để rút ngắn thời gian business.This thành công của bạn là không trộm cắp, nhưng một nghiên cứu trường hợp của thành công businesses.You không nên phát minh lại bánh xe thay vì sử dụng nó.
5. Xây dựng một cộng đồng xã hội
Một trong những chiến lược tiếp thị tốt nhất các phương tiện truyền thông xã hội tôi đã tìm thấy là để xây dựng một cộng đồng xã hội nơi người tiêu dùng có thể thu thập và nói chuyện về products.It của bạn có thể là một nhóm Facebook hoặc một diễn đàn trên trang web của bạn.
chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội
chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội
6. Tham gia cộng đồng xã hội
Thực hiện theo các cuộc thảo luận về các nhóm hoặc các diễn đàn để bạn sẽ biết ý kiến ​​phản hồi từ người tiêu dùng, do đó, bạn sẽ biết những gì bạn cần để cải thiện và / hoặc duy trì trong kinh doanh / sản phẩm của bạn.
7. Thực hiện thay đổi thích hợp
Và nếu có bất kỳ phản hồi xấu, làm điều gì đó về nó! Đừng sửa đổi trong các sản phẩm của bạn. Làm điều đó một lần trong 4 tháng hoặc 6 tính năng thú vị months.Add, cung cấp cho họ thử nghiệm.
8. Theo dõi những nỗ lực truyền thông xã hội
Đơn giản, theo dõi tất cả mọi thứ từ nơi bán hàng, loại hình quảng cáo như thông qua PPC , PPV , giao thông hữu cơ, các trang web truyền thông xã hội như facebook , twitter, vv do theo dõi là phải cho thành công của bất kỳ business.because bằng cách này bạn có thể sử dụng lưu lượng truy cập từ nơi bán hàng nhiều hơn và quảng cáo có nhất.
9. Chấp nhận rủi ro
Theo thời gian, có một số rủi ro táo bạo trong việc tham gia các hoạt động xã hội khác, do đó bạn sẽ biết đó là một công trình, một trong những hiện không cho doanh nghiệp của bạn. Cũng giống như bạn nên tinh chỉnh các trang facebook của bạn, cung cấp video, liên kết quà tặng miễn phí vv Bạn phải kiểm tra tất cả mọi thứ.
10. Được trang bị với đúng người
Và tốt nhất của tất cả các chiến lược là phải có một bộ tốt của nhân viên như vậy là bạn, cùng với đội ngũ nhân viên của bạn, với nhau có thể phù hợp và đáp ứng các diễn đàn khác needs.Join của người tiêu dùng, nhóm Facebook của Niche của bạn, giúp đỡ người dân với các vấn đề, ​​xin vui lòng không thư rác với các trang web liên kết của bạn, chỉ cần trả lời các câu hỏi, giúp đỡ them.It là chiến lược tiếp thị tốt nhất.
Trên đây là một số phương tiện truyền thông xã hội chiến lược tiếp thị tốt, nếu bạn có thể chọn chúng, bạn có thể tăng doanh số bán hàng của bạn và xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn của những người yêu products.please của bạn chia sẻ quan điểm của bạn trên đó và nếu bạn có bất kỳ chiến lược, chia sẻ nó trong các bình luận phần, tôi rất thích để thêm chúng.

Incoming tìm kiếm:

  • 5 Xây dựng một cộng đồng xã hội Một trong những chiến lược tiếp thị tốt nhất các phương tiện truyền thông xã hội tôi đã tìm thấy là để xây dựng một cộng đồng xã hội nơi người tiêu dùng có thể thu thập và nói về sản phẩm của bạn Nó có thể là một nhóm Facebook hoặc một diễn đàn trên trang web của bạn
  • nhu cầu của người tiêu dùng top 10 các phương tiện truyền thông xã hộ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution