Làm thế nào để sử dụng Google plus cho doanh nghiệp?


Làm thế nào để sử dụng Google plus cho doanh nghiệp?



Google cộng thêm là trang web mạng xã hội của Google Inc. Trong một nỗ lực để đánh bại Facebook và đã có hơn 100 triệu thành viên.Google cộng thêm cho doanh nghiệp thực sự là một ý tưởng mát mẻ vì nó có rất nhiều người sử dụng trên it.You có thể làm cho Google plus kinh doanh trang như bạn có trong Facebook như các trang Facebook và người dân có thể theo bạn ở đó. Làm thế nào bạn đạt được phổ biến trên Google plus và Làm thế nào bạn có thể sử dụng nó cho business.Let 's thảo luận về nó.

1. Chia sẻ trên Google+

Sử dụng Google+ trang bạn có thể nhận được gần gũi hơn với khách hàng của bạn bằng cách chia sẻ hình ảnh, chương trình khuyến mãi và các liên kết. Đó là cách tốt nhất để chia sẻ suy nghĩ với khách hàng của bạn. Bạn có thể chia sẻ các liên kết và hình ảnh tùy thuộc vào tình hình và phát triển mới nhất trong kinh doanh. Bạn có thể làm nổi bật một bán duy nhất hoặc có thể cho Mời, chiết khấu cho họ. Tương tác với rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

2. Đăng các bài viết

Một khi bạn đã có rất nhiều người theo, bạn nên bắt đầu đăng tải các nội dung có liên quan, các bài viết của trang web của bạn, vv Các nội dung có liên quan có thể được trong hình thức video và hình ảnh. Bạn có thể thu hút khách hàng của bạn bằng cách bắt đầu các cuộc thảo luận và yêu cầu cho ý kiến ​​của họ. Bạn nên luôn luôn bài viết công khai, Vì vậy, mà mọi người có thể tìm thấy bạn khi họ tìm kiếm bạn.

 3. Khởi động Hangouts

Hangouts là cách tốt nhất để có được gần gũi hơn với các đồng nghiệp và khách hàng của bạn như bạn có thể có cuộc hội thoại video với họ. Bạn có thể có được một ý tưởng về cảm xúc của họ về các sản phẩm gần đây. Đó là cách tốt nhất để có thông tin phản hồi và giúp họ với bất kỳ vấn đề mà họ đang phải đối mặt liên quan đến sản phẩm và các vấn đề liên quan và tạo ra một danh tiếng tốt đẹp trước khi họ. Nó cũng dễ dàng hơn để làm việc ở đây với các đồng nghiệp như bạn có thể chia sẻ tài liệu và thảo luận cùng lúc trên hangout.

4. Quản lý Circles

Luôn luôn khách hàng khác nhau sẽ có lợi ích khác nhau. Bạn nên sử dụng vòng tròn khác nhau để nhóm chúng theo quan tâm của bạn, Đây là tính năng tuyệt vời trong Google plus. Khi quản lý vòng tròn, bạn nên chăm sóc quan tâm, vị trí ... Bạn chia sẻ thông tin phải đúng với nhóm theo tính chất của nhóm.
Google cộng thêm cho doanh nghiệp
Google cộng thêm cho doanh nghiệp

5. Lây lan từ

Bạn có thể sử dụng Google Direct Connect và  huy hiệu Google+ để thúc đẩy chính mình. Bạn nên bao gồm logo Google+ trong các tài liệu tiếp thị của bạn. Bạn có thể hướng họ theo bạn trên Google+. Bạn nên tìm hiểu về các  hướng dẫn thương hiệu Google+ vì nó rất hữu ích cho xúc tiến.

6. Google+ Kết nối trực tiếp

Google + trực tiếp kết nối  cho thấy người dùng quan tâm một bản xem trước của hồ sơ của bạn và hầu hết các bài viết gần đây. Nó cho phép họ theo trang doanh nghiệp của bạn trực tiếp từ các kết quả tìm kiếm. Tất cả những gì bạn cần cho việc này là một URL xác nhận và một Google+.

Sử dụng sự giúp đỡ của người khác để thúc đẩy bạn

1. Đề xuất +1

Lấy nút +1 . Thông qua nút này, nó sẽ trở thành dễ dàng để bắt đầu giao tiếp với xã hội của bạn.

2. Kết nối +1 của bạn

Bạn có thể kết nối +1 của bạn cho trang web của bạn trên các quảng cáo của bạn và trang Google+.Tất cả những gì bạn cần là để tạo ra một trang và thêm một đoạn mã trên trang web của bạn. Tất cả các nhà quảng cáo cần phải làm cho bạn là để cho phép  mở rộng xã hội  trong AdWords.That là thực sự là một cách tuyệt vời để được chú ý.
3. +1 Trên tìm kiếm
+1 Chú thích trong trang tìm kiếm của Google sẽ giúp mang đến cho bạn chất lượng lưu lượng truy cập như là người có nhiều khả năng nhấp chuột vào nó, trong khi tìm kiếm của họ.

4. Nút +1 chia sẻ trên các bài viết và các trang web của bạn

Nhận một nút +1 được cài đặt trên tất cả các trang web của bạn để bất cứ khi nào nó được nhấn các nội dung được chia sẻ trên Google+. Thông qua phương pháp này, những người khác có thể tiếp tục thảo luận về các nội dung và chia sẻ lại.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution