Những gì được các phương tiện truyền thông mua Làm thế nào bạn có thể làm điều đó?


Những gì được các phương tiện truyền thông mua Làm thế nào bạn có thể làm điều đó?



Mua phương tiện truyền thông như chúng ta lướt trên internet, chúng tôi nghe rất nhiều thời gian từ khóa này nhưng không biết nó là gì? những gì exaclty là phương tiện truyền thông mua và lý do tại sao bạn nên biết khi bạn làm việc trực tuyến, Có nhiều hơn nữa tiềm năng về điều này và bạn có thể làm tiền tốt bằng cách thực hiện các phương tiện truyền thông mua, Điều quan trọng là phải biết điều này từ khóa cho chủ sở hữu blog, nhà tiếp thị liên kết và cho những ai muốn kiếm tiền trực tuyến.
Truyền thông mua là gì: Nó được định nghĩa là mua một quảng cáo không gian từ websites.It khác có thể là trong các hình thức của các biểu ngữ hoặc ads.Also văn bản, chi phí phụ thuộc như thế nào vào trang web mà bạn muốn thực hiện mua hàng, nếu trang web có Tốt số lượng lưu lượng truy cập, xếp hạng tuyệt vời, Bạn phải trả more.Let 's thảo luận về các loại phương tiện truyền thông mua.
Các loại của Media mua
Phương tiện truyền thông trực tiếp mua: Điều này là rất nhắm mục tiêu tiếp cận và chi phí bạn ít tiền hơn one.It khác được thực hiện bởi các trang web đầu tiên nghiên cứu phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn và liên hệ với chủ sở hữu trang web để đặt một quảng cáo banner trên site.It của họ có thể betime tiêu thụ bởi vì bạn phải nghiên cứu nhân khẩu học của đối tượng của bạn, tìm các trang web có liên quan, liên hệ với chủ sở hữu trang web, đàm phán giá cả, vị trí quảng cáo.
Cũng như nhiều trang web có liên quan đến thích hợp của bạn và làm phương tiện truyền thông mua vào nó, giả sử bạn tìm thấy 20 trang web mà mỗi có thể làm cho $ 150 mỗi tháng, bạn sẽ làm cho $ 3.000 hàng tháng.
mediabuying

Thông qua Mạng Quảng cáo: Họ có hàng tồn kho của riêng mình và bạn có thể duyệt các trang web liên quan đến thích hợp của bạn và họ cung cấp dữ liệu khác nhau, giống như bao nhiêu khách truy cập hàng ngày họ có, tổng số độc giả, twitter, facebook người hâm mộ và bạn có thể dễ dàng quyết định mà làm việc tốt nhất cho bạn nhưng một lần nữa, bạn phải kiểm tra, thử nghiệm và thử nghiệm.
Một số của các mạng mà bạn có thể mua quảng cáo là:
  • Mạng nội dung của Google
  • mạng nhỏ như buysellads.com, Adsdaq, Blogds.
Thuật ngữ và ý nghĩa của chúng trong khi quảng cáo trực tuyến cho các nhà quảng cáo cho các phương tiện truyền thông mua và những người khác
Bất cứ khi nào chúng tôi quảng cáo trực tuyến có một số thuật ngữ mà chúng ta không biết đặc biệt là cho người mới và họ sẽ chỉ nhận được nhầm lẫn Vì vậy, nếu bạn là một nhà tiếp thị internet có kinh nghiệm xin vui lòng bỏ qua bài viết này vì nó có thể không lợi ích mà bạn, nhưng đối với người mới. Nó là rất nhiều cần thiết nếu họ bắt đầu trực tuyến như là một nhà quảng cáo cho dù họ làm phương tiện truyền thông mua, tiếp thị liên kết, CPA (chi phí cho mỗi hành động) tiếp thị vv Họ sẽ gặp phải những điều khoản về hàng ngày basis.So chúng ta hãy thảo luận về:
Dưới đây là
Số Hiển thị: Số hiển thị là số lần banner của bạn được hiển thị hoặc xem.
CPM: CPM là một tiêu chuẩn đo lường được sử dụng trong màn hình hiển thị loại advertisement.In thuật ngữ đơn giản, nó được định nghĩa như là chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị.
EPC: E arnings cho mỗi nhấp chuột, là số tiền trung bình tiền bạn kiếm được mỗi lần nhấp vào quảng cáo của bạn thông qua trang web của bạn.
Nó được tính bằng cách chia tổng doanh thu được tạo ra bởi tổng số visitors.For sơ thẩm, nếu 20.000 người dùng truy cập trang web của bạn và bạn kiếm được $ 10.000 sau đó EPC của bạn là $ 0,5.
Click thông qua tỷ lệ hoặc CTR: CTR là phần trăm của các nhấp chuột thực tế cho mỗi số impressions.For cũ. nếu bạn phải trả cho 10.000 hiển thị và nhận được 100 lần nhấp chuột, bạn nhấp chuột thông qua tỷ lệ là 1%.
Tỷ lệ chuyển đổi: Tỷ lệ chuyển đổi là tỷ lệ phần trăm khách truy cập đến CPA cung cấp của bạn từ các biểu ngữ của bạn và những người có một hành động (thường là điền vào một mẫu đơn)

Incoming tìm kiếm:

  • mua phương tiện truyền thông định nghĩa
  • Làm thế nào để thương lượng phương tiện truyền thông tiếp thị trực tiếp liên kết mua
  • phương tiện truyền thông người mua Clickbank

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution