Mẹo để kiếm được đồng đô la đầu tiên trực tuyến


Mẹo để kiếm được đồng đô la đầu tiên trực tuyến


Kiếm tiền trực tuyến là rất tốt nhưng nó có thể là khó khăn nếu bạn không có đúng hướng. Tôi biết ngày của tôi khi tôi nhận trực tuyến đồng đô la đầu tiên của tôi trước khi mà tôi stucked trong rất nhiều PTC (trả tiền để bấm vào các trang web) các trang web đã lãng phí thời gian của tôi và tôi thực sự không nhận được rằng money.But một điều tôi đã có trong tâm trí của tôi mà tôi có để có được thành công bất cứ điều gì sẽ là trường hợp Vì vậy, tôi không bao giờ từ bỏ. Vì vậy, tôi đã thử những thứ khác Bây giờ tôi có thành công và kiếm được số lượng tốt trực tuyến bằng cách tự do, CPA tiếp thị, tư vấn, Google Adsense, blog etc.The cơ hội trực tuyến là rất lớn nhưng những gì bạn cần là để giữ tập trung và cố gắng chỉ có một điều tại một thời gian hơn so với di chuyển khác sau khi bạn nhận được thành công cùng một lúc.
Đưa ra dưới đây là một số mẹo. Làm thế nào bạn có thể bắt đầu sự nghiệp của bạn trực tuyến ngay cả khi bạn không có tiền trong túi của bạn, những gì bạn cần chỉ là một máy tính và kết nối internet.
Trực tuyến Freelancing: Đây thực sự là chàng trai tuyệt vời cho những người không có tiền nhưng họ muốn bắt đầu sự nghiệp trực tuyến của họ, họ có thể bắt đầu với nghề tự do và một khi họ có tiền, họ có thể di chuyển như viết blog mở trang web của họ, kinh doanh trực tuyến, CPA tiếp thị (lớn tiềm năng). Khi tôi bắt đầu trực tuyến, tôi đã không có tiền, bây giờ tôi có hơn 10 trang web và tôi kiếm sống của tôi từ trực tuyến.
Odesk.com: Tôi đề nghị guys, Nếu họ muốn bắt đầu sự nghiệp trực tuyến tự do của họ Bắt đầu với oDesk họ không có lệ phí hàng tháng để tham gia và bạn có thể áp dụng tối đa 20 công việc mỗi tuần, có các trang web khác có lệ phí, các thành viên. và ẩn các dự án và nhận được rằng dự án bạn phải nộp lệ phí. Đây không phải là với Odesk.com, là một trang web tuyệt vời với không có tiền cần thiết và tất cả các dịch giả tự do sẽ được đối xử như nhau cho dù họ có tiền hay không.
Kiếm tiền trực tuyến
Kiếm tiền trực tuyến
Elance.com: Đây cũng là một trang web tuyệt vời với các tùy chọn thành viên, bạn có thể thử điều này khi bạn nhận được một số tiền trong túi của bạn để đầu tư khi họ có dự án giá cao và nếu bạn nhận được rằng bạn có thể làm tuyệt vời trong thế giới tự do.
Fiverr.com : Đây cũng là một trang web rất lớn ở đây bạn có thể cung cấp dịch vụ trong 5 $ về bất cứ điều gì như cho rằng nếu bạn có kỹ năng viết, hơn bạn có thể làm cho một buổi biểu diễn rằng: "Tôi sẽ cung cấp cho 5 bài viết độc đáo về bất cứ điều gì" hoặc nếu bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn có thể cung cấp cho rằng also.Sign với fiverr.com Bây giờ.
Trang web chia sẻ doanh thu: Có tấn của các trang web bạn có thể tham gia trực tuyến chia sẻ doanh thu với bạn như hubpages.com cổ phần 100% doanh thu adsense mà bạn tạo trên cổ phiếu hubpages.Squidoo.com revnue 50% với bạn Bạn có thể viết bài cho họ và. họ chia sẻ doanh thu với họ.
Có trang web được gọi mylot.com nơi bạn được trả tiền để viết bài báo, đăng trong diễn đàn của họ, cho ý kiến về bài viết của họ, shaing hình ảnh etc.It sẽ là tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu.
Trang web việc làm Micro: Có nhiều trang web trực tuyến trả tiền cho bạn như "bình luận trên blog của một người nào đó", "thích một trang facebook" ... trả tiền sẽ không có được tuyệt vời, nó như từ vài xu để vài trang web dollars.The Mturk , Microworkers , ShortTask (Đây là các trang web VN và họ trả tiền cho bạn, nhưng phải có một số chậm trễ trong payment.so giữ kiên nhẫn.).
Bán ảnh Online: Nếu bạn là tốt tại photgrapy bạn có thể bán bức ảnh của bạn trực tuyến với các trang web tuyệt vời photsharing như iStockphoto , Shutterstock .
Không lớn để các loại của các trang web.
GPT: Nhận trả tiền để trang web này là trang web lừa đảo, không tham gia chúng ở tất cả, bạn sẽ lãng phí thời gian của bạn.
PTC Site: trả tiền để bấm vào các trang web, không tham gia ở tất cả, bạn sẽ watse time.There là một trang web được gọi là neobux.com là VN nhưng tôi nghĩ rằng đó là một sự lãng phí thời gian bạn tốt hơn có thể đầu tư thời gian của bạn trong việc học. công cụ khác như SEO, thiết kế web, tiếp thị, bạn sẽ có được lợi nhuận lớn.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution