Làm thế nào để phân biệt được mình là một nhà văn Freelancer để Nhận Jobs?


Làm thế nào để phân biệt được mình là một nhà văn Freelancer để Nhận Jobs?


Tự do bằng văn bản là một cách tuyệt vời để làm việc từ nhà . Bạn có thể viết cho các ấn phẩm in như các tờ báo và tạp chí, hoặc bạn có thể viết cho diễn đàn trực tuyến như blog. Bạn thậm chí có thể tìm thấy các bản tin công ty làm việc bằng văn bản và sách điện tử.
Tuy nhiên, tự do bằng văn bản là một sự nghiệp hấp dẫn, và có rất nhiều cạnh tranh cho công việc cũng trả tiền. Chắc chắn, có nhiều cơ hội cho 1 bài báo là có những nhà văn viết chúng, nhưng bạn sẽ không thể hỗ trợ cho mình trên các công việc này.
Để tìm thấy thành công như là một nhà văn tự do, và để làm cho đủ để hỗ trợ cho mình toàn thời gian, bạn sẽ cần phải phân biệt mình khỏi các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho bạn đặc biệt? Tại sao khách hàng nên thuê bạn trên hàng trăm nhà văn tự do khác đói tìm kiếm để viết nhiều hơn cho ít hơn?

 Dưới đây là một số cách mà bạn có thể phân biệt được mình như là một nhà văn tự do để có được công ăn việc làm chất lượng:

 1.  Tạo một Blog

Một danh mục đầu tư trực tuyến là quan trọng vì nó cung cấp cho khách hàng tiềm năng cơ hội để xem chất lượng công việc của bạn. Tuy nhiên, việc tạo ra một blog cung cấp cho bạn nhiều cơ hội hơn để được chú ý.
Không chỉ một blog của hiện phong cách viết của bạn và chất lượng công việc của bạn, nhưng nó cũng giúp bạn được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm. Một trang web danh mục đầu tư tĩnh là có khả năng đấu tranh để duy trì ở mức cao trong kết quả tìm kiếm, không có nội dung liên tục cập nhật.Google ủng hộ các trang web thường xuyên thêm nội dung mới, và một blog có thể giúp bạn làm điều này. Bằng cách đó, khi ai đó tìm kiếm cho "nhà văn tự do", trang web của bạn có thể là một trong những người đầu tiên hiển thị trong kết quả - hoặc ít nhất sẽ hiển thị cao hơn so với một trang web danh mục đầu tư tĩnh.
Freelance nhà văn

 2.  Viết trong một loạt các thể loại

Tập trung hơn vào các dịch vụ của bạn, bạn có ít cơ hội hơn để tìm việc làm. Chi nhánh ra và bắt đầu viết cho một loạt các thể loại, và bạn sẽ tìm thấy cơ hội của bạn cho công việc ngày càng tăng, cũng.
Nhà văn có thể tìm được việc làm với các báo, tạp chí, ấn phẩm thương mại, blog, và các trang web .Dịch giả tự do có thể nhận được bản sao làm việc bằng văn bản, quảng cáo giúp đỡ một người nào đó viết một cuốn sách, và thậm chí còn sáng tác một bản tin của công ty. Thêm vào làm nhiều vật cúng dường như bạn có thể tăng tỷ lệ cược của bạn tìm kiếm việc làm.

 3.  Chuyên trong một khu vực

Mở rộng dịch vụ của bạn cho một loạt các thể loại có thể mở ra cho bạn lời mời làm việc nhiều hơn, và chuyên trong một khu vực nội dung hoặc hình thức cụ thể bằng văn bản có thể làm cho bạn có nhu cầu cao. Ví dụ, bạn có thể trở thành một chuyên gia về các chủ đề nuôi dưỡng con cái, hoặc có thể bạn sẽ tu luyện một danh tiếng cho sản xuất chất lượng sách điện tử. Khi khách hàng tìm kiếm cho các nhà văn để giúp thúc đẩy thích hợp của họ, bạn có thể trở thành một ứng cử viên hàng đầu bằng cách hiển thị thành công đã được chứng minh của bạn trong các lĩnh vực này.

 4.  Nuôi dưỡng kỹ năng đặc biệt

Những ngày này, nó có vẻ như tất cả mọi người có thể làm tất cả mọi thứ. Thiết kế web được cung cấpSEO chuyên môn và thậm chí viết dịch vụ . Nhà văn được cung cấp các kỹ năng thiết kế và chuyên môn phương tiện truyền thông xã hội.
Mở rộng dịch vụ của bạn bằng cách nuôi dưỡng các kỹ năng đặc biệt. Có lẽ bạn có thể mã một plug-in, có thể để ghi chép quảng cáo, có thể thiết lập các phương tiện truyền thông xã hội, hồ sơ, hoặc biết làm thế nào để thiết kế và định dạng sách điện tử. Dù kỹ năng của bạn, hãy tìm những cách mà bạn có thể gói nó với các dịch vụ văn bản của bạn và thúc đẩy nó.
Thị trường tự do bằng văn bản đang phát triển đông đúc hơn mỗi ngày. Đơn giản chỉ cần là một nhà văn hay là không đủ để làm cho bạn cạnh tranh. Bạn phải tìm cách để phân biệt từ các nhà văn khác, chẳng hạn như phát triển các kỹ năng đặc biệt, tập trung vào một niche, hoặc viết một blog. Ngay sau đó, bạn sẽ dễ dàng công việc cạnh tranh đất và lập một danh tiếng như là một nhà văn đang có nhu cầu.

Các trang web hữu ích để bắt đầu nghề viết văn tự do của bạn


Incoming tìm kiếm:

  • diễn đàn nhà văn như blogz

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution