Làm thế nào để Tránh Bắt Thành viên từ Google Adsense?


Làm thế nào để Tránh Bắt Thành viên từ Google Adsense?


Không ai có thể phủ nhận thực tế là Google đã trở thành hàng đầu để kiếm tiền trực tuyến. Trong thực tế, rất nhiều blogger và webmaster sử dụng nền tảng quảng cáo của Google để kiếm tiền trực tuyến. Nếu bạn đang có kế hoạch để được thêm vào danh sách của những người đang mạo hiểm trong việc kiếm tiền với google, bạn kiểm tra tốt hơn những lời khuyên về việc làm thế nào để tránh khỏi bị đình chỉ từ nền tảng quảng cáo của nó.
1. Đừng bao giờ click vào quảng cáo Google của bạn.
Kể từ khi Google cung cấp quảng cáo trả tiền cho bạn một người nhấp vào nó một lần, sau đó bạn có thể nghĩ rằng cách nhấp vào chúng mình sẽ làm cho bạn kiếm tiền với Google Adsense. Tuy nhiên, Google không muốn điều đó xảy ra. Họ có các thiết bị hoặc các công cụ cho địa chỉ IP của người nhấp chuột vào nó và bạn sẽ không bao giờ có bất kỳ cơ hội lừa nó.
2. Không yêu cầu bất kỳ của bạn bè hoặc người thân của bạn nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.
Đó là ý tưởng tương tự như với một trong những người đầu tiên. Mặc dù, bạn có thể không được phát hiện tại hồ sơ đầu tiên nhưng Google tất cả các hoạt động trong tài khoản của bạn. Nếu họ phát hiện ra rằng một địa chỉ IP nhất định được cách nhấp vào các quảng cáo hầu như mỗi ngày, sau đó địa chỉ IP đó sẽ bị điều tra và sẽ được đánh dấu là một gian lận sẽ dẫn đến tài khoản của bạn đã bị đình chỉ.
Google Adsense Ban
Google Adsense Ban

3. Không trao đổi nhấp chuột với các blogger khác và quản trị web.
Bạn có thể nghĩ rằng đây là an toàn nhất nếu so với hai tình huống nêu trên. Tuy nhiên, các nhấp chuột sẽ được coi là không hợp lệ nếu bạn làm điều này. Google sẽ tìm ra bất cứ lúc nào và họ sẽ không bao giờ cung cấp cho bạn bất kỳ trường hợp ngoại lệ, nhưng đình chỉ. Bạn không muốn lãng phí tất cả các nỗ lực của bạn mà bạn đã gây cho đến nay trong cố gắng để kiếm tiền trực tuyến, phải không?
4. Khuyến khích các độc giả của bạn nhấp chuột vào quảng cáo của bạn sẽ kết thúc bạn bị đình chỉ.
Đây là một tình huống:
Bạn viết nội dung tốt và bạn đang nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập. Tuy nhiên, bạn không nhìn thấy một số tiền cao nhấp chuột vào các quảng cáo đó có nghĩa là lưu lượng này chỉ là một sự lãng phí. Vì bạn muốn kiếm tiền trực tuyến với blog của bạn, bạn yêu cầu độc giả của bạn bấm vào chúng. Một khi Google phát hiện rằng bạn đang làm điều này loại công cụ, sau đó tài khoản của bạn sẽ bị đình chỉ.
5. Tạo nhiều hơn một tài khoản Adsense đều bị cấm.
Kiếm tiền với Google, bạn không cần phải thực hiện nhiều hơn một tài khoản Adsense để tăng tốc độ thu nhập của bạn. Những gì bạn cần làm là kết nối một hoặc nhiều blog một tài khoản Adsense. Hai hoặc nhiều Adsense đăng ký cho bạn bị cấm bởi Google.
6. Không bao giờ đặt Google Adsense trong các trang web mà không cần bất kỳ nội dung ở tất cả hoặc đang được xây dựng.
Google quảng cáo theo ngữ cảnh trong thiết kế. Nếu bạn có Google Adsense chạy, và bạn muốn thêm một trang web đang được xây dựng sau đó bạn chỉ cần đặt toàn bộ nỗ lực của bạn trong việc kiếm tiền trực tuyến vào một sự lãng phí. Google không muốn quảng cáo với các trang web trống.
7. Không bao giờ đặt Adsense trong những nơi mà bạn có thể vô tình nhấp vào quảng cáo của mình.
Vị trí gần thả xuống menu của trang web mà bạn thường sử dụng không phải là một nơi tốt cho Adsense. Bạn có thể vô tình nhấp chuột vào quảng cáo. Google sẽ không chấp nhận lý do, họ sẽ đình chỉ ngay lập tức.
8. Các trang web bị cấm không được liên kết với tài khoản Adsense của bạn.
Có một số trang web bị cấm mà Google không muốn đặt quảng cáo của họ trên. Hãy chắc chắn để đọc các điều khoản và thỏa thuận của Google Adsense trước khi mạo hiểm trong việc kiếm tiền với nó.
9. Quảng cáo rõ ràng và keywording quá mức được coi là thư rác bởi Google Adsense.
Không ai có thể đổ lỗi cho bạn nếu bạn muốn kiếm tiền trực tuyến nhiều hơn nữa trong thời gian nhanh nhất có thể. Mọi người đều muốn rằng ngoại trừ Google. Nếu Google sáng lập ra rằng bạn đang rõ ràng là quảng cáo một cái gì đó hoặc bạn sử dụng keywording quá mức, họ sẽ đình chỉ ngay lập tức.
10. Đừng đặt Adsense trong các trang web trong đó ngôn ngữ của nó không được hỗ trợ bởi Google Adsense.
Google đặt ra những tiêu chuẩn cho các blog và các trang web. Có một số ngôn ngữ không được hỗ trợ bởi Google. Nếu bạn đặt quảng cáo Adsense trong những trang web này, chỉ hy vọng rằng Google sẽ đình chỉ.
Lời khuyên 10 ở trên có thể giúp bạn tránh nhận được từ tài khoản Adsense của bạn bị cấm bởi Google. Rất nhiều blogger và các chủ trang web đã có kinh nghiệm bị đình chỉ và bị từ chối bởi các mạng quảng cáo bởi vì họ không có đủ kiến ​​thức về Google làm việc như thế nào. Bạn cần phải tìm hiểu các ins and outs của Google trước khi cho nó một thử. Nó chỉ quan trọng theo các điều khoản và điều kiện đơn giản đặt ra bởi Google để bạn có thể trở thành liên doanh trực tuyến thành công là người kiếm tiền.

Incoming tìm kiếm:

  • adsense cấm

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution