Làm thế nào để tăng blog ý kiến ​​và có được thứ hạng cao trong SERPs?





Làm thế nào để tăng blog ý kiến ​​và có được thứ hạng cao trong SERPs?









Khi chúng tôi viết một cái gì đó trên blog của chúng tôi hơn, chúng tôi cũng xứng đáng được hưởng một số ý kiến, nhưng nếu bạn là một blogger nổi tiếng hoặc nếu bạn có một cơ sở dữ liệu của nhiều độc giả hơn nó sẽ không là một vấn đề nhưng cho newbie blogger, nó là khó khăn để có được comments.There là một số chiến lược mà bạn có thể sử dụng để lấy ý kiến trên posts.what blog của bạn? hãy thảo luận về "Làm thế nào để tăng blog của bình luận ? ".


Sau khi đến của Google panda và Google chim cánh cụt, Các blog hấp dẫn phải có được thứ hạng cao trong SERPs. Vì vậy, ý kiến ​​đã trở thành một yếu tố quan trọng.
Chiến lược tăng blog ý kiến
1. Cung cấp một hướng dẫn hữu ích:


Hiện có rất nhiều người mới đến hàng ngày trên internet tìm kiếm thông tin và chúng ta nên viết một số hướng dẫn chung liên quan tới niche của chúng tôi Giả sử, Nếu blog của chúng tôi liên quan đến niche tiếp thị internet hơn là chúng ta phải viết một số hướng dẫn chung chung như "là những gì tiếp thị internet và Làm thế nào người ta có thể bắt đầu nó "... Cho thông tin về công ty lưu trữ web, giá của họ, vv hỗ trợ của họ bởi vì những loại thông tin nói chung và tất cả mọi người là tìm kiếm nó.Tương tự có thể được thực hiện trong hốc khác.
2. Viết một bài mà kết thúc với một câu hỏi


Có, Đây là chiến lược tốt đẹp và nếu bạn làm điều này, bạn sẽ nhận được số tốt đẹp của các ý kiến ​​bởi vì nó thêm một số chế độ trả lời suy nghĩ trong tâm trí của người đọc và họ thả comments.Always đặt câu hỏi trong bài viết trên blog của bạn và yêu cầu họ những gì họ nghĩ về nó Yêu cầu họ thả và nó là rất nhiều đánh giá cao nếu họ làm như vậy.


Nếu bạn là một newbie blogger, bạn có thể cung cấp cho một số loại giá cả cho những người có số lượng tối đa các ý kiến trên blog của bạn, nhưng đồng thời chúng ta cũng phải chăm sóc ý kiến thư rác, Bạn có thể cài đặt " Akismet "đó là các plugin chặn Spam cho wordpress và nó là miễn phí.



3. Tạo một bài viết gây tranh cãi


Nếu chúng ta muốn tăng hơn chúng ta nên thêm một số tranh cãi trên blog của chúng tôi mà mọi người có thể đồng ý hoặc không đồng ý, họ chắc chắn bình luận.
4. bình luận để tất cả Bình luận


Đây là tốt đẹp nếu bạn trả lời cho độc giả bình luận của bạn và gợi ý cho họ Bạn có thể giúp họ bằng cách bình luận hoặc trả lời và nó cũng làm tăng số lượng ý kiến và thảo luận là rất tốt cho SERPs.It sẽ làm tăng hoạt động trên blog.Also của bạn , người dùng thích đọc bình luận đặc biệt là khi nó là từ chủ sở hữu blog.
5. Chia sẻ bài viết của bạn trên Facebook hoặc các trang mạng xã hội khác


Chia sẻ bài viết trên blog của bạn trên Facebook và yêu cầu bạn bè của bạn những gì họ nghĩ về nó? "Bắt đầu một cuộc thảo luận và theo cách này, bạn có thể khách truy cập vào blog của bạn cũng như các ý kiến ​​cho rằng sẽ được tốt đẹp.


Bạn có bất cứ thủ đoạn trên: "Làm thế nào chúng ta có thể làm tăng blog ý kiến?" Bạn có thể bình luận và cho chúng tôi biết là tốt.

Incoming tìm kiếm:
makemoneymax com làm thế nào để tăng-blog-ý kiến-và-get-cao thứ hạng trong serps

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution