Làm thế nào để kiếm tiền với Clickbank?


Làm thế nào để kiếm tiền với Clickbank?



Cuối cùng, tôi đã thảo luận Làm thế nào để đăng ký như là một liên kết với Clickbank . Bây giờ, chúng tôi khám phá những sản phẩm trên Clickbank như etc.Let trọng lực của chúng tôi thảo luận về một chút về tiếp thị liên kết.
Affiliate Marketing là gì?
Điều này giống như bạn thúc đẩy người khác sản phẩm trong trao đổi cho một commission.Once bạn nhận được một bán thông qua liên kết của bạn hoặc liên kết id liên kết bạn sẽ có được một lợi thế commission.The lớn nhất của điều này là bạn không cần bất kỳ product.Here là một ví dụ, Giả sử có một sản phẩm trị giá 200 $ và các nhà cung cấp được cho 50% trên mỗi lần bán, vì vậy khi bạn bán các sản phẩm bạn nhận được 100 $.
Clickbank là gì và tại sao nó quan trọng đối với tất cả các Affiliate Marketer liên kết?
Clickbank kết nối các chi nhánh với các nhà cung cấp. Có rất nhiều thông tin sản phẩm trên Clickbank, sản phẩm thông tin cung cấp information.Like giả sử bạn biết "Làm thế nào để đào tạo một Dog?" Và bạn biên dịch tất cả các mẹo và thủ thuật trong một cuốn sách-E và đặt nó trên clicbank sale.But có tấn các sản phẩm khác trên Clickbank như video hướng dẫn, phần mềm, giải trí, trò chơi vv
Nếu bạn chưa đăng ký, có được một tài khoản liên kết miễn phí  ở đây hoặc kiểm tra bài của tôi trên Làm thế nào để đăng ký như là một liên kết với Clickbank?
Phần tốt nhất của Clickbank là nhà cung cấp khác nhau chi trả tối đa 75% hoa hồng mà là thực sự tuyệt vời.
Clickbank Marketplace là gì?
Clickbank thị trường là một nơi mà bạn có thể tìm thấy các sản phẩm khác nhau để thúc đẩy, Bạn có thể đi bằng cách nhấp vào ở đây tại Clickbank Marketplace . Ngoài ra, bạn có thể chọn bất kỳ sản phẩm mà bạn muốn thúc đẩy không có nhu cầu để áp dụng cho quảng bá sản phẩm với Clickbank.
Clickbank thị trường
Clickbank thị trường
Bạn có thể chọn loại hoặc tìm kiếm các sản phẩm như bạn có thể nhìn thấy trong hình trên như tôi tìm kiếm "Kiếm tiền trực tuyến" và tôi đã nhận rất nhiều products.As bạn có thể thấy trong hình trên, chúng ta có rất nhiều điều khoản khác nhau liên quan kết hợp với mỗi product.Let tôi thảo luận về điều đó.
Có một số điều khoản mà bạn phải biết trong khi thúc đẩy Clickbank sản phẩm.
$ / Bán hàng: bao nhiêu chi nhánh đã thu được cho mỗi bán trong quá khứ (có tính đến hoàn lại tiền vào xem xét).
% / Bán: Bao nhiêu bạn kiếm được một tỷ lệ phần trăm của giá tổng cộng của sản phẩm.
% Gọi: này cho rằng nhiều doanh thu thực hiện như thế nào được gọi bởi các chi nhánh (vì vậy nếu một tỷ lệ phần trăm của 70 phương tiện%, 70 doanh số bán hàng trong số 100 được thực hiện bởi các chi nhánh, và 30 doanh số bán hàng bởi nhà cung cấp khác).
Tỷ trọng: Đây là yếu tố quan trọng nhất bạn cần trong khi chọn lên các product.Higher lực hấp dẫn, các is.I sản phẩm phổ biến hơn giới thiệu chỉ để quảng bá những sản phẩm giữa 50 đến 110 bởi vì lực hấp dẫn càng nhiều hơn là các đối thủ cạnh tranh có nghĩa là liên kết hơn thúc đẩy product.Also, Không được quảng bá các sản phẩm có trọng lực ít hơn 50.
% / Rebill: Thanh toán Định Kỳ có nghĩa là thanh toán hàng tháng không phải ở tại một thời điểm.
Điều này là rất cơ bản hướng dẫn làm thế nào để bắt đầu sự nghiệp của bạn với Clickbank Trong tương lai, tôi sẽ gửi hướng dẫn nâng cao hơn về clicbank như vậy, xin vui lòng đăng ký để có thông tin cập nhật về này topc

Incoming tìm kiếm:

  • kiếm được 100 tháng $ cho mỗi từ Clickbank
  • Tài khoản Clickbank thị trường
  • kiếm được 100 $ bán mỗi
  • tối đa bạn kiếm được từ Clickbank
  • video hướng dẫn về làm thế nào để kiếm tiền Clickbank

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

1 nhận xét:

ANN nói...

Các bạn không cần có Blog hoặc Website riêng . Truy cập vào mạng xã hội dành cho Marketing http://www.sharejob.com.vn ( Không cần đăng ký, dùng luôn tài khoản Facebook của bạn ).Trang này cho phép bạn chèn quảng cáo , mã quảng cáo vào bài viết (Chẳng hạn quảng cáo của Yllix.com...).
Bạn chỉ cần viết bài, chèn quảng cáo của bạn và chia sẻ bài viết đó đến mọi người. Tiền bắt đầu chảy vào túi bạn.
Chưa đến 30' để bắt đầu kiếm tiền rồi phải không bạn ?
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution