Làm thế nào bạn có thể yêu cầu Google đặt trang?



Làm thế nào bạn có thể yêu cầu Google đặt trang?







bước 1. Tới http://www.google.com/places












Bắt đầu với trang Google đặt




Bây giờ bạn có thể thấy trong các trang trên, chúng ta có hai lựa chọn: -




1. Hạng và chia sẻ địa điểm trên Google: - Điều này là dành cho những người muốn xem xét các doanh nghiệp đã tuyên bố trang của họ, bạn có thể xem xét, đánh giá nó.




2. Có được doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên Google: - Phần này là quan trọng đối với chúng tôi là kinh doanh của chúng tôi không được liệt kê trên google vì vậy, hãy nhấp vào nút bắt đầu.






Google Địa điểm cho Trang




Bước 2: Bây giờ bạn có tùy chọn này khi bạn cần phải cung cấp tên quốc gia của bạn và số điện thoại.




Pro tip 1: Bạn không phải sử dụng VOIP, số điện thoại miễn phí, bạn phải cung cấp numebr địa phương của bạn, nơi kinh doanh của bạn nằm như cho rằng doanh nghiệp của bạn nằm ở San diego, vì vậy bạn phải có số điện thoại của người đó.




pro tip 2: supoose bạn đã cliamed doanh nghiệp của bạn trên yelp.com hoặc kinh doanh khác thư mục các trang web, bạn phải nhất quán trong khi cung cấp t 'number.Don điện thoại sử dụng số điện thoại khác nhau vì nó sẽ rất khó khăn cho google và điều này có thể gây nhầm lẫn google bots và bạn sẽ nhận được ít hơn xếp hạng và có thể mất khách hàng.




Bước 3: Sau khi bạn cung cấp quốc gia của bạn và số điện thoại, Google tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu để kiểm tra việc kinh doanh là đã có trên google hay không Trong trường hợp của chúng tôi Không Vì vậy, bạn sẽ nhận được một mẫu dài để điền vào các chi tiết.






Google Địa điểm mẫu trang




Nơi bạn có để thêm các chi tiết sau đây

nước

tên công ty.

Địa chỉ của văn phòng kinh doanh của bạn.

Thành phố / Thị trấn

mã bưu điện.

Nhà nước.

Số điện thoại chính.

Địa chỉ email.

Địa chỉ Website.

Mô tả của trang web của bạn.

Thể loại.

Nếu bạn có các video đưa nó cho tôi, tôi sẽ thêm nó.

Bạn có thể gửi cho tôi bức ảnh, hình ảnh nếu bạn có.

Tùy chọn thanh toán (thẻ bạn chấp nhận như mastercard, Visa, American Express vv)

giờ điều hành của bạn.







Pro Mẹo: Bạn phải cung cấp thông tin chi tiết nhất quán ở khắp mọi nơi như Tên công ty của bạn, địa chỉ, số điện thoại được gọi là trích dẫn, là tuyệt vời để đạt được rankings.Try cao để thêm hình ảnh, video, giờ hoạt động và tất cả mọi thứ bạn có để làm cho một bất thường nơi trang google .






Quá trình xác minh của trang Google Địa điểm




Bước 4: Bây giờ bạn phải xác minh danh sách của bạn bằng một trong ba phương pháp này, tôi khuyên bạn nên đầu tiên là rất dễ dàng và nhanh chóng bacause google máy tính sẽ gọi cho bạn và cung cấp cho bạn mã số bảo mật và bạn phải nhập để hoàn thành yêu cầu bồi thường của bạn.




Đó là nó và bạn đã làm xong và bạn đã tuyên bố của bạn nơi page.Again google , Cung cấp các thông tin chi tiết nhất quán ở khắp mọi nơi trên tất cả các thư mục kinh doanh và bạn có thể đầu trong kết quả tìm kiếm địa phương.




Incoming tìm kiếm:

bạn có thể sử dụng voip trên Google Địa điểm

Voip số với những nơi google

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution