Facebook Fan Page lời khuyên cho trang web của bạn để có được lưu lượng truy cập


Facebook Fan Page lời khuyên cho trang web của bạn để có được lưu lượng truy cập



Nếu bạn đang đấu tranh với lưu lượng truy cập hơn bạn nên làm Ftiếp thị acebook trang fan hâm mộ . Trong bài viết này, chúng tôi hướng dẫn bạn mẹo trang fan hâm mộ thông qua Facebook Như chúng ta biết Facebook có hơn 800 triệu người sử dụng trên toàn thế giới và cho tất cả các thị trường, bạn có khán giả của bạn, những gì bạn cần kiểm tra là làm thế nào bạn có thể sử dụng Facebook cho website.we của bạn sẽ thảo luận ở đây lời khuyên fan hâm mộ trang Facebook cho website của bạn và nếu nó được thực hiện đúng hơn bạn có thể nhận được sóng thần của lưu lượng truy cập cũng có thể bạn cần kiên nhẫn.

Top Ten Facebook fan page lời khuyên

1.Make một trang Facebook cho trang web của bạn
Nếu bạn chưa thực hiện một trang của trang web của bạn trên facebook hơn bạn phải làm nó ngay Bây giờ là đối thủ cạnh tranh của bạn là đã vào nó. Nó là thực sự miễn phí để thiết lập lên nhưng một lần nữa nếu bạn cần một số trông mát mẻ như trang fan hâm mộ tùy chỉnh hơn bạn nên thuê một nghề tự do để làm điều đó cho bạn hoặc kiểm tra trang web này mát mẻ  customfacebookpage  cho các trang web phổ biến tự do bài đăng này.   trang web phổ biến tự do.
2.Upload một hình ảnh 
Bạn cũng nên gửi một hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp của bạn trên trang Facebook Fan của bạn là rất quan trọng bởi vì nó giúp bạn để có được người hâm mộ nhắm mục tiêu nhiều hơn cho trang của bạn.
3.Fill các mục thông tin
Điền vào phần thông tin rõ ràng như ở đây bạn đặt liên kết trang web của bạn, thông tin liên lạc của bạn, mô tả trang web của bạn khách truy cập của bạn cần phải nhận thức của thông tin liên hệ của bạn như họ muốn liên lạc với bạn, thả email của bạn cũng. Đây là hiệu quả nhất trang fan hâm mộ Facebook lời khuyên trong số những người đã cho.
4.Market trang facebook của bạn cho bạn bè
Bạn cũng nên chia sẻ trang facebook của bạn với bạn bè của bạn, gửi một thông báo vào danh sách email của bạn rằng trang web của bạn có một fan hâm mộ page.Make một liên kết đến chân trang hoặc sidebar để mọi người có thể theo bạn trên facebook. Ngoài ra, Bạn có thể liên kết trang facebook của bạn trong chữ ký email của bạn.
Lời khuyên trang fan hâm mộ Facebook
Lời khuyên trang fan hâm mộ Facebook
5.Post liên kết nội dung của bạn to facebook tường của bạn
Bất cứ khi nào bạn gửi một nội dung mới trên trang web của bạn, bạn nên gửi một liên kết đến facebook tường của bạn để tăng thứ hạng SEO và cũng có thể bạn có được tiếp xúc của các fan hâm mộ của bạn.
6.Engage Fans của bạn
Bạn không nên luôn luôn thúc đẩy bài trang web của bạn để các fan hâm mộ của bạn, Bạn cũng nên đăng một số bài viết thú vị, liên kết để bạn tham gia các fan hâm mộ của bạn và họ sẽ yêu it.Post một số tin tức thú vị liên quan đến niche.Also của bạn, bạn nên đặt đăng ký nút trên trang Facebook của bạn để mọi người có thể đăng ký vào trang web của rss nguồn cấp dữ liệu của bạn và nhận được cập nhật thường sẽ về bài viết mới.
7.Use Facebook trả tiền quảng cáo
Bạn có thể sử dụng thanh toán facebook Quảng cáo cho trang fan hâm mộ của bạn Bằng cách này bạn có thể có được nhiều người hâm mộ trong hốc / thị trường của bạn và phương pháp này cung cấp cho bạn rất nhiều buzz.But nó đòi hỏi tiền vì vậy nếu bạn muốn đầu tư vào trang của bạn hơn điều này sẽ được choice.You tốt nên đọc bài viết này trên Facebook Quảng cáo .
Trang 8.Like khác trong niche của bạn
Bạn nên giống như các trang khác trong thích hợp và thị trường của bạn cho người hâm mộ của họ, không spam các trang của họ, là một phần của các cuộc thảo luận trong các trang của họ, bạn có thể nhận xét về các chủ đề của họ vv
9.Update trang của bạn thường xuyên
Bạn nên cập nhật trang web của bạn thường xuyên, cập nhật với nội dung có liên quan, tin tức bởi vì nó sẽ hiển thị trong người hâm mộ newsfeeds của bạn và nếu họ tìm thấy nó hữu ích, họ sẽ truy cập vào các liên kết.
10.Respond cho người hâm mộ của bạn bài viết / ý kiến
Phương tiện truyền thông xã hội là tất cả về cuộc thảo luận của bạn, bạn nên thảo luận với người hâm mộ của bạn, là một phần của nó.

As, bạn tiếp tục phát triển trang website facebook của bạn và cuối cùng nó sẽ cho giao thông lớn, Vì vậy, nó là phải cho mỗi trang web có trang facebook. Trên đây, chúng tôi thảo luận về hiệu quả facebook mẹo trang fan hâm mộ nếu bạn tiếp tục làm như thế, Bạn có thể nhận được tốt results.Best của may mắn!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution