Essential điều cần làm sau khi ra mắt trang web của bạn


Essential điều cần làm sau khi ra mắt trang web của bạn



Sau khi ra mắt trang web của bạn , bạn đặt nội dung trên đó, hình ảnh vv nhưng một trang web mà không cần tiếp thị sẽ không có hiệu quả và không có được khách truy cập và cuối cùng bạn sẽ đóng cửa trang web của bạn, nhưng nếu bạn làm những điều đúng, bạn có thể làm cho lợi nhuận tuyệt vời từ nó và tôi sẽ thảo luận về một số lời khuyên mà có thể giúp trang web của bạn mới được tạo ra để đứng ra khỏi đám đông.
Danh sách những việc cần làm sau khi ra mắt trang web của bạn
1. Viết một tiêu đề trang là giàu từ khóa
Một tiêu đề mô tả được sử dụng như thẻ nhận dạng của bạn cho mỗi trang phải giàu từ khóa mà sẽ giúp đỡ để có được khách hàng và cũng có thứ hạng tốt trong kết quả tìm kiếm. Từ khóa này là hiệu quả nhất khi sử dụng khoảng 5-8 từ, không bao gồm các "phụ" từ (tức là, a), nhưng vẫn có thể đọc được tất nhiên.
2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Vâng, Điều này thực sự là một khái niệm rất rộng, vì nó có chứa rất nhiều điều có hai phần với nó.
a) Trên trang tối ưu : Bạn luôn có thể làm nghiên cứu từ khóa trước khi viết nội dung và bạn nên kết hợp trong nhóm của bạn, làm cho nó đậm trong khi sử dụng trong bài viết của bạn, sử dụng trong các thẻ h1.
b) Off-Page tối ưu hóa: tối ưu hóa trang Tắt chứa như trình website / nội dung của bạn thư mục bài viết, web 2.0 tài sản và backlinking đến các trang web của bạn, mạng xã hội, trình công cụ tìm kiếm ...
3. Phải được bao gồm các từ khóa mô tả trong các thuộc tính ALT của thẻ hình ảnh
Ngoài ra, Bạn có thể nhìn thấy như ngày hôm nay là hình ảnh của công cụ tìm kiếm như tìm kiếm hình ảnh của Google, Bing tìm kiếm hình ảnh, vv, bạn có thể đặt từ khóa của bạn trong thẻ ALT của hình ảnh và nó giúp công cụ tìm kiếm hình ảnh để phân loại hình ảnh của bạn và bằng cách này, bạn có thể nhận được thuận tiện giao thông.
4. Trang web của bạn phải được gửi đến các thư mục chính
Bạn có thể gửi trang web của bạn RSS thư mục , thư mục bài viết , tài sản web 2.0 (Hubpages, squidoo, blogspot, tumblr ...) cách tuyệt vời để có được backlinks từ các nguồn khác nhau.
5. Quảng cáo trang web của bạn
Bất cứ khi nào bạn tìm thấy một trang web khác có kinh doanh bổ sung của bạn, Bạn có thể yêu cầu họ nếu họ có thể có được các liên kết của bạn được đặt trên trang web của họ cho một số money.This là cách tuyệt vời để quảng cáo cho trang web của bạn và khai thác lưu lượng truy cập của một trong đó bởi vì SEO có rất nhiều thời gian và bằng phương pháp này, bạn có thể có được khách truy cập được nhắm mục tiêu ngay lập tức.
Những điều cần làm Sau khi ra mắt trang web của bạn
Những điều cần làm Sau khi ra mắt trang web của bạn
6. Khách đăng
Khách đăng thực sự là một tuyệt vời để quảng cáo trang web của bạn mới được cho miễn phí, nhiều blog phổ biến như comluv , problogger . cho phép khách gửi bài và họ đã tấn lưu lượng truy cập mà bạn có thể sử dụng bằng cách viết một số bài viết mát trên them.Consider nó như một thói quen, nó thực sự có giá trị it.Also, Chúng cho phép bạn chèn các liên kết đến trang web của bạn là tốt, nhưng không công cụ nó. Cung cấp chỉ có một hoặc hai liên kết trong nó.
7. Làm blog
Nếu bạn có một trang web hơn bạn nên cần phải thực hiện một blog và cập nhật thường xuyên bài viết về các sản phẩm, bài viết của bạn sẽ giúp các khách hàng và cũng thu hút readers.Give một số báo cáo miễn phí như E-book hoặc khóa học video.
8.Utilize diễn đàn trực tuyến và danh sách thảo luận
Hãy tìm cho các nhóm liên quan đến doanh nghiệp của bạn nơi mà các hộp thoại nghiêm trọng đang diễn ra. Chỉ đơn giản là tham gia các cuộc thảo luận và sử dụng "chữ ký" ở cuối tin nhắn của bạn làm tiếp thị cho bạn.
9. Đánh dấu trang web của bạn
Có rất nhiều trang web đánh dấu trang trên internet mà bạn có thể sử dụng để gửi trang web của bạn với họ và hầu hết trong số đó là miễn phí. Kiểm tra danh sách đánh dấu các trang web.
10. Làm việc sử dụng của mạng xã hội
Bạn có thể có sự giúp đỡ của các mạng xã hội như Facebook , Twitter , Google cộng với ... tạo ra nhận thức trong nhân dân về trang web của bạn, products.Also, Bạn phải làm cho trang fan hâm mộ Facebook, Google cộng với trang và yêu cầu bạn bè của bạn tham gia nó. Nó sẽ là tuyệt vời và rất nhiều hữu ích.
Đây là những điều cơ bản bạn có thể làm sau khi ra mắt trang web của bạn và bằng cách này, bạn có thể có được kết quả tốt.

Incoming tìm kiếm:

  • phải làm gì sau khi ra mắt trang web
  • đầu đăng bài cho luanching trang web của bạn
  • cách để kiếm tiền sau khi ra mắt trang web

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution