Email Marketing lời khuyên


Email Marketing lời khuyên

Building email dài nhắm mục tiêu là một ý tưởng tuyệt vời, bởi vì bạn có quyền hướng những người quan tâm đến sản phẩm của bạn hoặc sản phẩm tương tự mà bạn có thể làm tiếp thị liên kết với điều đó.
Ngoài ra, Email marketing là cách tốt nhất và rẻ nhất để giữ liên lạc với khách hàng của bạn và nếu bạn cung cấp cho họ những sản phẩm tuyệt vời, họ sẽ hạnh phúc để mua một lần nữa và một lần nữa bởi vì họ cũng kiếm tiền với that.But bạn cần một số thủ thuật Email Marketing để làm cho nó có hiệu quả. Vì vậy, chúng ta hãy thảo luận về nó.
Dưới đây là 10 lời khuyên về tiếp thị qua Email mà bạn có thể sử dụng để tăng doanh số bán hàng
1.Free thông tin khác: Nếu bạn cung cấp những thứ miễn phí vào danh sách của bạn, không có nghĩa là bạn gửi sách rác vào danh sách của bạn bởi vì nó làm giảm sự tín nhiệm và bạn sẽ mất doanh số bán hàng, Vì vậy, xin vui lòng cung cấp thông tin tuyệt vời mà là thực sự hữu ích cho khách hàng của bạn.
2.Allow người dùng để bỏ đăng ký khỏi danh sách của bạn: Luôn luôn đưa ra một tùy chọn để hủy đăng ký khỏi danh sách của bạn, Bằng cách này, bạn đang đưa ra liên quan đến danh sách của bạn và xây dựng niềm tin với danh sách.
3.Personalize: Luôn luôn Cá nhân hoá như "Dear darren" ... bởi vì tỷ lệ đáp ứng là rất cao, bạn có thể cá nhân hoá các email nếu bạn có tên đầu tiên của thuê bao của bạn hoặc danh sách opt-in.
email marketing lời khuyên
4.Lên kế hoạch dòng chủ đề của bạn: Kế hoạch dòng tiêu đề của thư điện tử trong một cách để họ mở email .. một cái gì đó như "Đây là ...", tôi sử dụng nó cho một số chiến dịch của tôi và có phản ứng liên quan đến bình thường những người thân.
5. phiếu giảm giá: người yêu phiếu giảm giá, cung cấp một số loại phiếu giảm giá cho họ để nếu họ sử dụng nó, họ được giảm giá.
6. thông tin và chính sách bảo mật: Xin vui lòng cung cấp thông tin liên hệ (hai địa điểm bên trong một thư điện tử) và chính sách bảo mật, không gửi quá nhiều  liên kết trong email của bạn, nó trông giống như thư rác và họ sẽ xóa, tôi khuyên bạn để cung cấp  liên kết ở dưới cùng của email và trong cơ thể.
7.Test: Bạn phải kiểm tra với các mẫu khác nhau và tìm hiểu càng có nhiều bạn thử nghiệm ý tưởng, bạn sẽ nhận được.
8. Trả lời thắc mắc Email: Trả lời thắc mắc Email là  dịch vụ khách hàng tuyệt vời, dịch vụ khách hàng là xương sống của bất kỳ sản phẩm nào. 
9.Track: Theo dõi Click thông qua tỷ lệ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution