Categories fiverr


Categories fiverr 



Fiverr là gì?
Fiverr là một thị trường trực tuyến kết nối các nhà cung cấp dịch vụ với dịch vụ buyers.YOu có thể mua và cung cấp các hợp đồng biểu diễn của bạn ( dịch vụ ) có năm Bucks không có vấn đề gì dịch vụ.
Làm thế nào Fiverr kiếm tiền?
Fiverr làm ra tiền bằng cách hành động như là trung gian giữa các nhà cung cấp dịch vụ và người mua. Mỗi dịch vụ được thiết lập để $ 5 nhưng trong đó 5 Bucks, Fiverr thu thập $ 1 và nhà cung cấp được $ 4.
Levels Fiverr là gì?
Ngoài ra, khi bạn bán được một số hợp đồng biểu diễn và nhận được đánh giá xuất sắc hơn Fiverr sẽ tăng cường mức độ của bạn quá như có mức độ trên Fiverr khi bạn bắt đầu bán hơn, bạn sẽ được lên cấp độ mới, có ba cấp độ Bây giờ trên giấy bạc năm đô la, Kiểm tra ở đây .
Mặt hàng tốt, ý tưởng tốt trên Fiverr  là: -
1. Google địa điểm: Đây thực sự là một Gig lớn trên Fiverr bán thực sự tốt, Một số Google nơi Gigs Ý tưởng là: -
. a) Tìm Doanh nghiệp đã tuyên bố danh sách Google nơi: Bạn có thể cung cấp cho khách hàng như hầu hết các Guys cần rằng cũng như cho rằng ai đó muốn danh sách nhà hàng ở Florida đã tuyên bố danh sách những nơi Google của họ.
b.) nhận được đánh giá xuất sắc Đối với danh sách Khách hàng của bạn Google Địa điểm, kiểm tra này Gig ở đây có 133 đã hoàn thành và 54 đơn đặt hàng trong Queue.
c) Nhận Đánh giá cho khách hàng của bạn sẽ hiển thị Ở những nơi google.
2. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa: Fiverr là một đầy đủ các dịch vụ SEO và bạn có thể bán SEO rất nhiều hợp đồng biểu diễn ở đây, Một số dịch vụ SEO hợp đồng biểu diễn ý tưởng là: -
a.) Nhận Phân tích An In-Depth SEO cho Website của khách hàng của bạn.
b) Đăng ký Trang Web Khách hàng của bạn đến 200 Thư mục SEO thân thiện.
c.) chất lượng cao EDU và Chính phủ Backlinks. client.Xem hình ảnh này này biểu diễn ở đây đã hoàn thành 5926 hợp đồng biểu diễn, vì vậy bạn có thể nhìn thấy bao nhiêu là tiềm năng ông đã giành được $ 23704 trong chỉ có một Gig và có đơn đặt hàng 204 hàng đợi.
d) Nếu bạn biết Làm thế nào để sử dụng XRumer sử dụng, Senuke hơn bạn có thể cung cấp các dịch vụ trên Fiverr mà thực sự cũng bán. Kiểm tra hợp đồng biểu diễn này ở đây về các dịch vụ Xrumer.
3. Xã hội Truyền thông: Xã hội Truyền thông Dịch vụ bán thực sự tốt và không bao giờ đi ra khỏi thời trang, một số kẻ đang làm cho nhiều hơn $ 4000 chỉ cần cung cấp một số cuốn sách về tối ưu hóa các phương tiện truyền thông xã hội mà đòi hỏi chỉ cần năm phút để làm công việc, Một số các Gig xã hội Dịch vụ phương tiện truyền thông ý tưởng là: -
a.) Tạo một trang Fan facebook cho khách hàng của bạn.
b. ) Nhận Fans cho các trang Facebook của bạn như 100 hoặc 200.
c. ) Sẽ cung cấp cho bạn danh sách. EDU và Chính phủ dofollow trang web / diễn đàn danh sách E-Book.
4. Video Marketing: Video marketing là một cách tuyệt vời để có được tiếp xúc khách hàng của bạn trên internet, lise vấn đề ở đây như hầu hết các chàng trai không có khả năng làm cho các video chất lượng cao, một số hợp đồng biểu diễn của ý tưởng về Video Marketing.
a.) Tạo Video chất lượng cao cho khách hàng của bạn.
b.) Gửi Video clent của bạn đến các trang web chia sẻ video phổ biến.
c) Nhận một số quan điểm và thích cho Video Youtube của khách hàng.
d) Tạo một chuyên gia của trang web của bạn.
5. Logo Thiết kế: Đây là dịch vụ thực sự tuyệt vời để cung cấp trên Fiverr, nơi bạn có thể bán thiết kế Logo cho clients.Some của hợp đồng biểu diễn ý tưởng về thiết kế Logo.
a.) Nhận một Logo Khởi tạo cho khách hàng của bạn.
b) thiết kế logo chuyên nghiệp. PSD cho trang web của bạn.
Tôi không bán nhiều trên Fiverr nhưng có tiềm năng có, tôi có một số E-cuốn sách mà tôi bán có mà chỉ mất hai phút để cung cấp, Như bạn có thể thấy bằng chứng thanh toán của tôi dưới đây, tôi nghĩ rằng $ 5 là không tồi cho hai phút làm việc.

Fiverr thanh tóan bằng chứng
Fiverr thanh tóan bằng chứng
Trên đây là một số loại lớn trên Fiverr nếu bạn tập trung tốt và phát triển một số tài năng trong các lĩnh vực này, bạn có thể làm cho một số tiền lớn trên Fiverr. Tôi chia sẻ một số loại tốt nhất Fiverr hợp đồng biểu diễn với bạn, tập trung và bán làm tốt và Happy tiền.

tìm kiếm:

  • hợp đồng biểu diễn fiverr bán hàng hàng đầu
  • ý tưởng tốt cho fiverr
  • những gì bán tốt nhất trên fiverr
  • Buổi biểu diễn bán chạy nhất trên fiverr
  • bán chạy nhất fiverr hợp đồng biểu diễn
  • tốt nhất các hợp đồng biểu diễn trên fiverr
  • bán các hợp đồng biểu diễn fiverr trên ebay
  • tốt nhất fiverr hợp đồng biểu diễn
  • đầu bán đồng biểu diễn trên fiverr
  • Top 10 hợp đồng biểu diễn bán trên fiverr

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution