5 cách dễ dàng để quản lý tài chính của bạn trong năm 2013


5 cách dễ dàng để quản lý tài chính của bạn trong năm 2013




Tiền bạc và sức khỏe là 2 yếu tố quan trọng cho sự sống còn. Bạn nên phát triển kỹ năng quản lý tiền giúp bạn kiểm soát dòng chảy của tiền. Xác định các nguồn thu nhập của bạn và phân tích các khu vực của dòng tiền. Hãy là một người có trách nhiệm và thực hiện một kế hoạch tài chính một cách hiệu quả. Dính vào ngân sách của bạn. Nếu bạn không thể kiểm soát chi phí của bạn học những kỹ năng quản lý tiền bạc. Bạn thậm chí có thể mất sự giúp đỡ của các cố vấn tài chính, những người có thể hướng dẫn bạn trong việc kiểm soát dòng chảy của chi phí.

Năm cách dễ dàng để quản lý tài chính của bạn trong năm 2013 bao gồm:

1 -  Xác định mối quan hệ của bạn với tiền bỏ ra: Đó là một điều quan trọng nhất để xác định mối quan hệ của bạn với tiền bỏ ra. Biết bạn là người như thế nào. Hiểu làm thế nào bạn có giá trị tiền. Nhận thức được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền bạc.
i) Biết chi phí hàng tháng của bạn và tạo ra một ca khúc của chi phí của bạn.
ii) Xác định các khu vực của dòng tiền. Loại bỏ chi tiêu không cần thiết.
iii) Hãy suy nghĩ như thế nào bạn có thể quản lý số tiền chi tiêu của bạn.
iv) Cắt giảm các khu vực chi tiêu tiền bạc và bắt đầu tiết kiệm.
v) Ví dụ, giảm chi phí vui chơi giải trí, tiết kiệm hóa đơn tiện ích, không chọn bên ngoài thực phẩm, hạn chế chi phí mua sắm của bạn và không mua những thứ đắt tiền mà không cần thiết tại thời điểm đó.
5 cách dễ dàng để quản lý tài chính của bạn trong năm 2013
2 -  Quản lý tài khoản của bạn: Một trong những kỹ thuật quản lý tiền hiệu quả để quản lý các tài khoản ngân hàng của bạn. Phân tích nhu cầu tương lai của bạn đúng cách có thể giúp bạn trong việc quản lý hồ sơ ngân hàng của bạn.
i) Giữ một bản ghi thời hạn ngân hàng trực tuyến của bạn. Ví dụ, xác định số tiền gửi, kiểm tra tiền gửi, lãi suất, số lần được rút tiền, vv
ii) Bạn nên tích hợp tất cả các tài khoản ngân hàng của bạn và kiểm tra báo cáo ngân hàng của bạn ít nhất một lần trong một tháng.
iii) Điều này giúp trong việc xác định những sai lầm trong báo cáo ngân hàng.
iv) Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm các thông tin giao dịch ATM, chuyển tiền điện tử, thanh toán trực tuyến, tín dụng và ghi nợ giao dịch.
v) Nếu bạn tìm thấy lỗi, cập nhật báo cáo hàng tháng của bạn bằng cách tiếp cận ngân hàng.
3 -   Duy trì một đánh giá tín dụng tốt: Tín dụng là yếu tố quan trọng quyết định sự ổn định tài chính của bạn. Duy trì tín dụng tốt cần được mục tiêu tài chính của bạn. Trong thế giới kinh tế, để dẫn dắt một cuộc sống hạnh phúc, bạn cần phải chi tiêu một cách khôn ngoan.
i) Một trong những lý do để xếp hạng tín dụng xấu là khoản thanh toán trễ. Không bao giờ bỏ qua các khoản thanh toán hàng tháng của bạn là kết quả này với số lượng khổng lồ trong các hình thức lãi suất và phí thanh toán chậm.
ii) Xem xét báo cáo tín dụng của bạn. Nó nói mà bạn và làm thế nào bạn có thể mượn.
iii) Vay số tiền mà bạn có thể trả. Không bao giờ có được thu hút với số lượng khổng lồ. Hiểu được nhu cầu tài chính của bạn và vay theo yêu cầu của bạn.
iv) Nếu bạn có xếp hạng tốt, bạn có thể nhận được mức lãi suất thấp trên tổng vay.
v) Ghi swiping thẻ nhựa là rất dễ dàng, nhưng hoàn trả số tiền là khá khó khăn. Hãy suy nghĩ một cách khôn ngoan và hành động thông minh.

4 -   Xem xét bảo hiểm của bạn: Điều quan trọng nhất để xem xét bảo hiểm của bạn. Ví dụ, thế chấp, điều khoản và điều kiện bảo hiểm có thể thay đổi theo tình hình thị trường.
i) Thực hiện một danh sách các loại bảo hiểm mà bạn có. Đầu tư tiền của bạn một cách đúng đắn có lợi cho bạn.
ii) Rà soát các thủ tục chính sách thay đổi và lãi suất.
iii) Trước khi tham gia bảo hiểm, suy nghĩ hai lần nó mang lại lợi ích cho bạn như thế nào.
iv) Ví dụ, đầu tư tiền của bạn trong quỹ khẩn cấp giúp bạn trong trường hợp khẩn cấp.
v) Hãy chắc chắn để có bảo hiểm bảo vệ thanh toán cùng với các khoản vay. Bạn có thể nộp đơnkhiếu nại trong trường hợp các tình huống khẩn cấp như mất việc làm, khuyết tật 
5 -  Kiếm được tiền mặt thêm: Ngoài việc quản lý tài chính của bạn, suy nghĩ về những cách khác nhau mà bạn có thể kiếm thêm tiền.
i) Online là một nguồn tuyệt vời để kiếm thêm thu nhập.
ii) Bạn có thể đi cho e-hướng dẫn, có thể bán khác các sản phẩm, có thể bán từ của bạn thông qua tự do ...
iii) Nếu bạn là tốt tại yoga, bạn có thể tiến hành các lớp học yoga tại nhà của bạn. Thông qua cách này, bạn có thể kiếm thêm thu nhập và quản lý tài chính của bạn.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution