10 lời khuyên Internet Marketing mạnh mẽ


10 lời khuyên Internet Marketing mạnh mẽ



Internet tiếp thị là cách thực sự tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến nhưng bạn có thể bị mất nếu bạn không tập trung vào mục tiêu của bạn. Vì vậy, bạn phải tập trung và thực hiện theo chiến lược thích hợp trong khi làm việc trực tuyến. Tôi sẽ chia sẻ một số mát mẻ mẹo tiếp thị internet với bạn nếu bạn làm theo những hướng dẫn hơn bạn có thể làm trong khi làm việc trực tuyến.
1.Blogging : Viết blog là tiếp thị trực tuyến mạnh nhất tools.As cập nhật blog trên cơ sở hàng ngày là rất nhiều công cụ tìm kiếm thân thiện và nó mang lại cho du khách đến từ các công cụ tìm kiếm Như chúng ta biết lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm là lưu lượng mạnh mẽ nhất Bình luận về người khác. Blog giúp bạn một lot.Provide đăng ký thông qua tùy chọn email trên blog của bạn để khách truy cập của bạn có được cập nhật bất cứ khi nào bạn cập nhật automatically.In blog của bạn theo cách này bạn xây dựng danh sách email như well.You cũng có thể cung cấp một số sản phẩm tuyệt vời để chúng vv
2.Contest: Bạn có thể chạy một cuộc thi trên blog về các sản phẩm của bạn và cung cấp cho bản sao miễn phí cho họ như cho facebook như của trang của bạn, tweet cho bài viết của bạn, lưu trữ tên miền etc.You có thể làm cuộc thi trên trang facebook của bạn để có được một số hype về những điều miễn phí mà bạn cung cấp cho các winner.Get một số blogger để viết đánh giá về sản phẩm của bạn, cung cấp cho họ xem xét lại bản sao sản phẩm của bạn.
Diễn đàn 3. Join / cộng đồng: Có rất nhiều của các cộng đồng trực tuyến, bạn có thể tham gia như chiến binh forum, diễn đàn điểm kỹ thuật số ... bạn có thể giúp đỡ kẻ khác và cũng có sự giúp đỡ của những người khác trong cùng một doanh nghiệp bạn có thể liên doanh với họ. Tham gia các communites offline trong khu vực của bạn vì điều này sẽ cung cấp cho bạn một số tăng sự nghiệp tiếp thị Internet của bạn như bạn đáp ứng với rất nhiều giống như những người cùng chí hướng.
Internet Marketing Mẹo
4.Help guys: Xây dựng danh tiếng bằng cách giúp đỡ người khác trên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến, Vì vậy, nếu bạn có một sản phẩm trong tương lai những kẻ khác yêu để mua như các diễn đàn / cộng đồng trực tuyến khác nhau đã cảm ơn bạn tính năng và nếu một ai đó tìm thấy lời khuyên của bạn hữu ích, họ có thể cảm ơn bạn và bạn xây dựng giá trị đó.
5.Chance để làm tình nguyện: Nếu bạn nhận được một cơ hội để làm tình nguyện làm điều đó!Bằng cách này, bạn học được rất nhiều và chắc chắn nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn.
6.Email danh sách: Bạn phải có danh sách Email, bạn có thể bắt đầu với dịch vụ miễn phí như Feedburner và thanh toán các dịch vụ như Aweber, iContact ... Đừng gửi email cho họ quá nhiều họ không thích và bạn có thể sẽ mất họ và họ sẽ hủy đăng ký từ blog của bạn. Cung cấp cho họ thông tin tốt và họ yêu thích để đăng ký.
Truyền thông 7.Social: Tạo một trang của trang web của bạn trên Facebook . và nhận được một số fans.As, Facebook có một cơ sở của 700 triệu người sử dụng chắc chắn bạn có thể nhận được đối tượng của bạn có profile Twitter của trang web của bạn đánh dấu các trang web evarious socila đánh dấu của bạn sites.There là một danh sách lớn của các trang web socialbookmarking đây socialmaximizer .
8.Make video: Bạn có thể làm cho một giới thiệu cho trang web / sản phẩm của bạn và tải lên trang web chia sẻ video khác nhau như youtube.com, vimeo.com, dailymotion.com và others.You sẽ nhận được rất nhiều du khách nhắm mục tiêu đến webiste của bạn.
9.Purchasing Quảng cáo : bạn có thể mua quảng cáo trên các trang web khác nhau trong niche của bạn Bạn có thể sử dụng các trang web như buysellads.com vv để mua một banner trên website.you khác nhau có thể quảng cáo trên các tờ báo địa phương cũng.
10.Contact Trang: Luôn luôn cung cấp trang liên hệ trên trang web của bạn, do đó, những kẻ có thể liên hệ với bạn cũng cung cấp id skype của bạn để mọi người có thể thêm bạn Skype hoạt động rất tốt vì nó có tính năng IM, cuộc gọi video, âm thanh gọi tất cả đều miễn phí. Tải về skype đây 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution