10 công cụ phải có cho các blogger


10 công cụ phải có cho các blogger


Nếu bạn là một blogger và viết blog là doanh nghiệp của bạn và bạn kiếm được bánh mì và bơ của bạn từ blog hơn. Bạn cần phải có công cụ phù hợp để phát triển business.I blog của bạn để chia sẻ với top 10 phải có các công cụ cho các blogger .

Top 10 công cụ cho các blogger

1. WordPress
WordPress thực sự là một phần mềm viết blog mát mẻ mà được sử dụng để tạo ra blog của hoặc website.Also wordpress là phần mềm miễn phí, bạn không phải trả tiền cho it.Well, nó đi kèm trong hai hình thức như phí và miễn phí.
wordpress.com : Nếu bạn muốn bắt đầu một blog miễn phí hơn so với phiên bản này là dành cho bạn, nhưng tôi không hỗ trợ nếu bạn làm Pro-blogging.
WordPress.org: Nếu bạn muốn bắt đầu Pro-blog hơn Phần mềm này là rất tốt vì nó là phiên bản lưu trữ tự wordpress.com và đi kèm với các tính năng và chủ đề rộng.
Nếu bạn nghĩ rằng viết blog là doanh nghiệp của bạn hơn bạn cần tự phiên bản lưu trữ của wordpress từ wordpress.org và cho webhosting, bạn có thể nhận được phiếu giảm giá Discout tốt nhất của chúng tôi từ hostgator và Dreamhost (giá rẻ cho newbie) được đưa ra dưới đây.
Nó là một phần mềm phân tích web cung cấp cho bạn những hiểu biết phong phú vào lưu lượng truy cập trang web của bạn, xây dựng tiếp thị strategies.Also, Với sự giúp đỡ của Google Analytics, bạn có thể viết tốt hơn mục tiêu Ads.You đến để biết rằng từ nơi lưu lượng đến, từ đó quốc gia, Bounce tốc độ và rất nhiều tính năng tuyệt vời.
3. Pingdom
Đây là phần mềm tuyệt vời để kiểm tra xem bạn trang web là tất cả các thời gian? Theo dõi cung cấp trang web của bạn. Pingdom bắt bất kỳ flakiness máy chủ nhỏ, do đó bạn đã biết về các flakiness trước khi khách truy cập của bạn hoặc Google gây bất lợi cho bạn cho it.This là một công cụ tuyệt vời cho các blogger.
Kiểm tra miễn phí bị hỏng kiểm tra trực tuyến về các liên kết bị hỏng hoặc các liên kết chết trên site.YOu của bạn phải biết về nó vì nó là rất quan trọng để biết liên kết chết mà cung cấp cho 404 lỗi bởi vì Google có thể phạt trang web của bạn để kiểm tra xem nó tốt hơn và loại bỏ tất cả links.It cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời trong khi đang duyệt trang web của bạn. Kiểm tra các liên kết trang web của bạn bị hỏng.
5. Pagespeed kiểm tra
Bạn có thể kiểm tra tốc độ trang trực tuyến của bạn bằng Google trang tốc độ kiểm tra (https://developers.google.com/pagespeed/ ) như bạn muốn trang web của bạn để được nhìn thấy qua tốc độ internet khác nhau như Modem, dial-up, băng thông rộng, vv
các công cụ cho các blogger
các công cụ cho các blogger
Bạn có thể cải thiện khả năng hiển thị trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm google và nó miễn phí. Nó cung cấp cho bạn các báo cáo chi tiết về visibilty trang của bạn trên Google.This cũng là một công cụ tuyệt vời cho các blogger.
Làm thế nào bạn có thể bắt đầu với công cụ quản trị trang web của Google
Tới công cụ quản trị trang web của Google , chỉ cần thêm và xác minh bạn trang web và bạn đã sẵn sàng để có được thông tin về away.Also bên phải trang web của bạn, bạn có thể để có được cách Google thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn nếu họ tìm thấy bất kỳ vấn đề, ​​nó sẽ hiển thị trên Google của bạn webmaster Bảng điều khiển.
DoubleClick cho doanh nghiệp nhỏ Các nhà xuất bản và Nó là một giải pháp lưu trữ miễn phí phục vụ quảng cáo giúp bạn quản lý phát triển kinh doanh quảng cáo trực tuyến của bạn.
Các tính năng của Doubleclick
  • Giao diện đơn giản.
  • Bộ tính năng tinh vi sẽ phát triển và phát triển với doanh nghiệp của bạn.
  • Nó được kết nối tự động đến một hồ bơi lớn của các nhà quảng cáo thông qua Google Adsense.
Bạn cần một phần mềm Email Marketing AWeber iContact, getResponse làm Marketing.Well Email, với Aweber bạn có thể nhận được $ 1 cho 1 tháng cung cấp thử nghiệm đó thực sự là cool.Someone đã nói rằng có một số tiền trong danh sách khi bạn xây dựng danh sách mà bạn không cần một trang web, Google, công cụ tìm kiếm không có gì ở tất cả nhưng để làm cho một danh sách lớn có một chặng đường dài để đi. như vậy, bắt đầu làm cho nó nếu bạn không làm như vậy.
Nếu bạn đăng một đoạn video trên blog của bạn hơn, bạn cần trang web tuyệt vời này được gọi là tubemogul phân phối. Là một dịch vụ miễn phí và phân phối video của bạn hơn 20 trang web chia sẻ video với một nút bấm có nghĩa là YouTube, DailyMotion, Blip. tv, Vimeo, Yahoo video etc.WithTubemogul , bạn chỉ cần tải nó lên trang web của họ và họ sẽ chăm sóc đó distributng video của bạn đó là thực sự mát HUH!
10. TweetDeck
Nó là một công cụ máy tính để bàn miễn phí và bạn có thể nói nó là cá nhân thời gian thực xã hội browser.It phương tiện truyền thông của bạn cho phép bạn đăng bài lên Facebook, Myspace, Twitter, Linkedin, Foursquare etc.It thực sự là một tuyệt vời trong một aplication phương tiện truyền thông xã hội.

Trên đây là công cụ tuyệt vời cho các blogger nếu được sử dụng hiệu quả, bạn có thể có một blog.These là những thành phần thực sự mát mẻ cho blog của bạn.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution