Top 10 lời khuyên kinh doanh tiếp thị nhỏ


Top 10 lời khuyên kinh doanh tiếp thị nhỏ



Các doanh nghiệp nhỏ đang làm lớn  như cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho dù cho y học, thiết kế web, bất kỳ mặt hàng điện tử ... Tuy nhiên, có rất nhiều rủi ro trong điều này là tốt, giống như nếu chúng ta không làm tiếp thị đúng hơn chúng ta có thể bị mất khách hàng tiềm năng , tiếp thị là xương sống của bất kỳ quảng cáo doanh nghiệp chúng ta phải làm điều đó đúng. Vì vậy, tôi sẽ chia sẻ với Top 10 nhỏ kinh doanh lời khuyên tiếp thị có thể giúp bạn để có được rất nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng của bạn.
Top 10 lời khuyên kinh doanh tiếp thị nhỏ
1. Không bao giờ xác nhận thương hiệu lớn: - nhỏ kinh doanh tiếp thị, chúng tôi không cần phải xác nhận như thương hiệu lớn của nó sẽ cung cấp cho tin nhắn hoàn thành vì thế mọi người có thể bắt đầu so sánh thương hiệu của bạn một thương hiệu lớn này so sánh cũng sẽ có trong các điều khoản của dịch vụ cung cấp, trong đó bạn có thể tụt hậu do đó nó có thể chứng minh một trở ngại cho bạn. Do đó, trong một doanh nghiệp nhỏ tiếp thị nên khái quát các chiến lược.
2. Cung cấp dịch vụ rẻ hơn nhưng tốt: -  Cung cấp dịch vụ rẻ hơn nhưng tốt và không về chất lượng vì hành động nói tốt hơn hơn là lời nói do đó dịch vụ của bạn tốt đẹp hơn có thể cung cấp rất nhiều quảng cáo vì một, hạnh phúc, hài lòng khách hàng cũng sẽ cung cấp một số giới thiệu, và đảm bảo rằng không có thỏa hiệp đã được thực hiện trên chất lượng nhưng về giá cả. Đối với điều này, người ta có thể cung cấp dịch vụ cho một số thời gian dùng thử do đó hết hạn mà bạn có thể yêu cầu thông tin phản hồi của họ để thay đổi hơn nữa, cũng yêu cầu vv thuê bao
3. Cung cấp trở lại mua và trả về: - Một cũng nên cung cấp cho trở lại và mua lại như là những tăng cường tính minh bạch và vì thế niềm tin của khách hàng.
4.Usage của các phương tiện truyền thông xã hội: - phương tiện truyền thông xã hội nhưfacebook , twitter , LinkedIn cũng có thể được sử dụng để gửi thói quen hàng ngày chỉ cần tìm thấy hoạt động một cái gì đó thú vị trong môi trường xung quanh ta cũng có thể tham gia vào các hoạt động để thu hút sự chú ý của quần chúng.
Marketing Mẹo doanh nghiệp nhỏ
Marketing Mẹo doanh nghiệp nhỏ
5.Participating trên blog: - Bằng cách tham gia vào những người khác blog của người ta cũng có thể đạt được phổ biến bằng cách phản hồi tích cực của người sử dụng được chiếu lên các blog ý kiến này nhanh chóng bắt sự chú ý của người dân do dự tích cực của hình ảnh.
6. thúc đẩy cung cấp: - Bằng cách thúc đẩy các loại khác nhau cung cấp giảm giá và các chương trình khác, người ta cũng có thể đạt được sự chú ý của người dân cũng có kết quả trong bán hàng tăng lên.
7. Sử dụng video: - Bằng cách đăng video trên các trang web xã hội như YouTube, Dailymotion, vv vimeo trong đó có cơ sở dữ liệu của người sử dụng. Nó đảm bảo rằng lợi ích của sản phẩm của bạn trong quần chúng, mà cũng có kết quả tăng doanh số bán hàng. Do đó, trong tiếp thị kinh doanh nhỏ này đóng một vai trò quan trọng vì đầu tư thấp và năng suất cao.
Pro tip: Bạn có thể sử dụng  TubeMogul để phân phối video của bạn hơn 25 website.Just chia sẻ video gửi video của bạn ở đây và sẽ phân phối cho tất cả các trang web chia sẻ video miễn phí.
8. Nói về doanh nghiệp của bạn: - Nói chuyện nhiều như bạn có thể về công ty của bạn chẳng hạn như các sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Luôn luôn cố gắng để hiển thị các khía cạnh tích cực của sản phẩm, doanh nghiệp của bạn.
9. Hội thảo và các cuộc trò chuyện: - khi người ta bắt đầu quan tâm đến sản phẩm của bạn sau đó sắp xếp một số buổi hội thảo, có và sống vv trò chuyện này sẽ không chỉ làm dịu cơn khát của những người biết về sản phẩm của bạn cũng như liên kết lập mạng lưới mới vì sự tò mò của mọi người nếu không được kiềm chế ở mức đúng thời điểm sau đó mọi người có thể bắt đầu di chuyển đối với người khác. Chiến lược nên được như vậy mà mọi người từ từ có chiều hướng để thương hiệu của bạn.
10. Mạnh quy hoạch và sự tồn tại dai dẳng: - mạnh mẽ kế hoạch đặt nền tảng của bất kỳdoanh nghiệp như liên tục tồn tại trên thị trường cũng làm tăng uy tín thương hiệu, lợi ích lâu dài, bạn hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp. Việc kết nối cũng là cần thiết với những người khác, tức là... Tương tác trực tiếp hoặc các phương pháp nào phù hợp.




Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Press Release Distribution